สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน หลังวันหยุดยาว เชียงใหม่่ ทุกคนกลับมาทำงานเป็นปกติเหมือนเดิม แถมอากาศกลับมาหนาวเย็นรับปีใหม่ 2562

อีกครั้งกีฬาอาชีพอย่าง ฟุตบอล หลังจากที่นักกีฬาหยุดยาวไป ก็เริ่มทยอยมาทำการฝึกซ้อมไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่ เอฟซี เจแอลเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทั้งสองมีโปรแกรมอุ่นเครื่องวันที่ 7 มกราคม 2562 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ พร้อมกันนี้โค้ช สิงห์เหนือ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ก็เสริมให้อีกคู่นำเอาสิงห์เหนือ สพล.เชียงใหม่ ลงสนาม ดวลกับ ราชันโคขาว ลำพูน วอริเออร์ อย่างนี้แฟนบอลเชียงใหม่ ได้ชมความมันส์อย่างจุใจ 2 คู่ซ้อน เปิดให้ชมฟรี ในวันนี้ (3 มค.)

ปุณปวีร์ แสงโชติ ประชาสัมพันธ์ศูนย์ควบคุมการบินเชียงใหม่ แจ้งมาว่า พงษ์ชัย มูลรินทร์ ผอ.ศูนย์ควบคุมการบินเชียงใหม่ จะเปิดการแถลงข่าวจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 ณ ห้องประชุม ศูนย์ควบคุมฯ ในเวลา 14.30 น. สื่อมวลชนก็อย่าลืม หลังปีใหม่ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ จัดการการแข่งขัน ไพร์มินิสเตอร์คัพ 2019 รอบคัดเลือกเชียงใหม่ ทั้ง 6 รุ่นที่จัด อาทิ 12 ปี 14 ปี 16 ปี 18 ปี ประชาชนชาย และหญิงจะมีการประชุมผู้จัดการทีมและจับฉลากแบ่งสาย 10 ม.ค. 62 ที่ สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ สิงห์เหนือ เชียงใหม่ เอฟซีได้ส่งทีมเข้าร่วม ไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 ปล่อยให้มือรอง

โค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก นำทีมไปร่วม สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ขอแสดงความเสียใจกับโค้ชปอน์ด จีระชัย โนกาศ โค้ชฟุตบอลเยาวชนเชียงใหม่ เป็นตัวแทนภาค 5 ที่จะไปร่วม กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ที่บุรีรัมย์ ในเดือนมีนาคม 2562 ที่สูญเสียคุณพ่อสาคร โนกาศ ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่ บ้านหมื่นข้าว ต.ทากาศ อ.แม่ทา ลำพูน จะฌาปนากิจศพในวันที่ 5 ม.ค.นี้ ณ สุสานบ้านหมื่นข้าว

เริ่มแล้ว เซปักตะกร้อ ปราสาททองคำ ครั้งที่ 19 ระหว่างวันที่ 1-6 ม.ค.2562 ชิงถ้วยรางวัล พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร ณ สนามวัดปราสาท นายชาตรี. เชื้อมโนชาญ พร้อมทีมงานมอบรางวัลสนับสนุนการแข่งขันเซปักตะกร้อปราสาททองคัพ ครั้งที่ 19 มี สมศักดิ์ ดวงเมือง ฝ่ายจัดการแข่งขัน เป็นผู้รับมอบ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น