งานราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 6 “คาวบอยน้ำปู๋” กิน ดื่ม เต้น สนุกสนานพร้อมได้กุศล

คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จัดงานราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 6 “คาวบอยน้ำปู๋” กระทบไหล่ศิลปินดัง กิน ดื่ม เต้น สนุกสไตล์คาวบอย พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ในวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2562 ณ ลานน้ำพุ(กาดดอกไม้) นิ่มซี่เส็งขนส่ง สำนักงานใหญ่ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง จ.เชียงใหม่

ดร.วรพงศ์ นันทาภิวัฒน์ ประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยแม่โจ้ กล่าวว่า “งานราตรีแม่โจ้ได้จัดต่อเนื่องมาทุกปี ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อหารายได้สนับสนุนเป็นทุนการศึกษาให้แก่นักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ สนับสนุนการจัดหาทรัพยากรในการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างภาครัฐและเอกชน ถือได้ว่าเป็นความร่วมมือของทุกฝ่าย ทุกองค์กรในจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีกิจกรรมงานราตรีแม่โจ้ เป็นสื่อกลางในการสร้างการมีส่วนร่วม”

ด้าน ดร.กษิต พิสิษฐ์กุล ประธานคณะกรรมการจัดงานราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 6 กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับกิจกรรมภายในงานภายใต้แนวคิด “คาวบอยน้ำปู๋” บรรยากาศคาวบอยแบบเรียบง่าย สบายๆ จัดเมืองคาวบอยจำลอง รับชมการบรรเลงดนตรีแนวคันทรี่ สลับกับการแสดงศิลปวัฒนธรรม และขบวนแฟนซีหนุ่มสาวคาวบอย การแสดง Cowboy dance ชมบวนรถโบราณ คาร์นิวัล 2019 การแสดงพลุเฉลิมฉลองแม่โจ้ 85 ปี: ภูมิปัญญาแห่งการเกษตร การประกวดการแต่งกายสไตล์คาวบอยน้ำปู๋ นอกจากนี้ยังสร้างความบันเทิงให้ได้ฟินกับศิลปินชื่อดัง ในมินิคอนเสิร์ต แกงส้ม ธนทัต พิเศษยิ่งไปกว่านั้นผู้ร่วมงานยังลุ้นรับของรางวัลจากหางบัตรอีกมากมาย”

วันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ห้ามพลาดกิจกรรมดีๆ กิน ดื่ม เต้น สนุกสนาน แถมได้กุศล กับ งานราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 6 ณ ลานน้ำพุ(กาดดอกไม้) นิ่มซี่เส็งขนส่ง สำนักงานใหญ่ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น