สาวขับเก๋งคู่กรณีชนรถ “เซนติเมตร และ โจ้” ตกคลองดับเข้าให้การตำรวจ พบข้อมูลขัดแย้งกับภาพวงจรปิด

จากกรณีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ ชนกับรถเก๋ง CR-V ที่บริเวณ ปากทางเข้าวัดอุโมงค์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ส่งผลให้รถเก๋ง CR-V พุ่งตกลงไปในคลองชลประทาน จนเป็นเหตุทำให้ นายศุภกิจ เกิดซ้ำ อายุ 30 ปี หรือ“โจ้” ผู้จัดการ เน๊กซ์ ทู นอร์มอล ร้านมัลติแบรนด์ในเครือเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป และ จตุรภัทร เข็มนาค หรือ “เซนติเมตร” สไลตล์ลิสชื่อดัง และพิธีกรรายการ ล้นตู้ เสียชีวิต ตามที่ปรากฏเป็นข่าวในขณะนี้นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (3 ม.ค.62) ที่สถานีตำรวจภูธรภูพิงค์ราชนิเวศน์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ นางสาววิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทเอกชน ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งได้เข้าให้ปากคำ กับพนักงานสอบสวน เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยอ้างว่าในช่วงเกิดเหตุ ตัวเองกำลังขับรถอยู่บนถนนคันคลองชลประทานเชียงใหม่ จากตลาดต้นพยอม มุ่งหน้าไปทางตำบลแม่เหียะ ระหว่างนั้นได้จอดติดไฟแดงอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ แล้วระหว่างที่กำลังจะออกตัว ปรากฏว่า รถของคู่กรณี ที่อยู่ทางซ้าย ได้พุ่งมาแล้วเบียดกันจนกระทั่งรถของคู่กรณี ตกลงไปในคลองชลประทาน ส่วนรถของตัวเอง ติดอยู่บริเวณ ราวสะพาน ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกตกใจ รวมทั้งเสียใจอย่างมากที่ทราบว่าคู่กรณีเสียชีวิตทั้งคู่ ส่วนในเรื่องของคดีความนั้นเบื้องต้นเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน และอยู่ระหว่างการรอหลักฐานกล้องวงจรปิด ซึ่งการดำเนินการตามกฎหมายทั้งหมด ให้เป็นไปตามพยานหลักฐานและ ข้อเท็จจริง โดยตัวเองพร้อมยอมรับตามนั้น

ทางด้าน พันตำรวจโทธงชัย บัวเงิน พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรภูพิงค์ราชนิเวศน์ เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหาฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดทั้งสิ้น โดยกำลังอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องและรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียด ซึ่งเบื้องต้นทางด้านนางสาววิจิตรา ที่เป็นคนขับรถเก๋งได้เข้าให้ปากคำแล้ว และอยู่ระหว่างรอทางฝ่ายคู่กรณีเข้าให้การอีกครั้งก่อนที่จะมีการสรุปสำนวน

ขณะที่ล่าสุดมีการเปิดเผยภาพกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่าในช่วงเกิดเหตุรถยนต์เก๋งของนางสาววิจิตรา ได้วิ่งมาตามเส้นทางเลนขวาสุด ซึ่งปกติเป็นช่องทางสำหรับเลี้ยวขวาข้ามสะพาน แต่กำลังมุ่งหน้าตรงไป ส่วนรถ CR-V อยู่ช่องกลางแล้วหักเลี้ยวขวา จนเกิดการเบียดกันชนราวสะพาน ทำให้รถรถ CR-V ตกลงไปในคลองชลประทาน ขณะที่รถยนต์เก๋งติดอยู่ที่ขอบสะพาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น