ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2562

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือเพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่ รับปากหรือสัญญาใดๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกร้อนอกกังวลใจมากมายหลายเรื่องขึ้นอีก เงินทองมีเข้ามาเรื่อยๆเพื่อรักษาหน้าและล้างหนี้สินเครดิตเก่าๆ นัดหมายและต่อรองตกลงเรื่องใดเพศตรงข้ามและคนต่างวัยจะช่วยท่านได้อย่างมาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ค่อยรู้สึกดีใจในสายงานและความเป็นอยู่ทุกอย่างจะดีขึ้นมาก ทั้งเรื่องใกล้ตัวหรือพัวพันมานานก็ตาม หวังรํ่ารวยทางลัดหรือเสียงพนันใดๆ ยังคงกระเป๋าขาดอยู่ กับคนรักท่านต้องทำใจกว้างไว้บ้างจึงจะดีสดชื่นมีสุขดี

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องหลบหลีกความจริงหรือสิ่งที่ถูกต้องบ้างละ เงินทองออกปากหรือดิ้นรนหาต้องได้มาไม่มากก็น้อย บ่ายๆ จะมีการเดินทางอย่างรีบด่วนระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง คนรักของท่านจะเอาอกเอาใจดีในช่วงนี้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องราวต่างๆ ในสายงานและที่รับปากช่วยเหลือใครมันช่างวุ่นวายสิ้นดีกะการณ์สิ่งใดไว้บ่ายๆ จึงรู้ผลเงินทองแบบลงทุนหรือให้ใครหยิบยืมจะเกิดสูญได้ระวังไว้ เงินทางไปหนแห่งใดสุขภาพต้องระวัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คนใกล้ชิดหรือเพื่อนพ้องบางคนทำให้ท่านอารมณ์เสียขึ้นได้ง่ายด้วยคำพูดบางคำเท่านั้นเงินทองไม่ค่อยจะสะดวกมือเหมือนก่อนเลย ช่วงนี้การงานของท่านจะได้เลื่อนขั้นเพราะได้งานใหญ่โตและจากผลงานของท่านเอง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านคิดหรือตั้งใจสิ่งใดไว้จะตัดสินใจลงไปเลยจะเป็นผลดีแก่ตัวท่านได้ เรื่องราวเกี่ยวกับเงินทองควรรอบคอบให้มากจะเกิดผิดใจกันได้ บ่ายๆ เพศตรงข้ามหรือผู้ใหญ่บางคนให้ของถูกใจหรือสิ่งที่อยากได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น