สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน ปี 2562 วงการกีฬาบ้านเราจะไปไกลแค่ไหนก็ติดตามดู โดยเฉพาะกีฬาอาชีพอย่าฃงฟุตบอล เวลานี้เชียงใหม่ มี 3 ทีม ที่โลดแล่นในลีกไทย ไม่ว่าจะเป็นไทยลีก เชียงใหม่ เอฟซี ตามด้วยที 2 เจแอลเชียงใหม่ และที 4 แม่โจ้ยูไนเต็ด แฟนคลับบ้านเราไม่เหงาแน่นอน มีบอลให้ชมทุกอาทิตย์

วันนี้ (4 มค.) รองหมู่ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ก็จัดงานปีใหม่ให้บุคลากร สพล.ในโอกาสขึ้นปีใหม่ 2562 ค่ำวันนี้ ณ สพล.เชียงใหม่นี่ก็จะจัดงานปีใหม่เหมือนกันเสี่ยโอ เกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล ประธานชมรมแบดมินตันสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จัดเลี้ยงผู้ฝึกสอนนักกีฬาแบดและจะมีการมอบรางวัลผลงานนักกีฬาที่ยอดเยี่ยมตลอดทั้งปีอีกด้วย

ในวันที่ 5 มกราคม 2562 ณ ร้นฮัท ถนนวงแหวน ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก รัตนประภา ดิศวัฒน์ ผจก.ใหญ่ โรงแรมสิบแสน ลักซัวรี ริมปิง เป็นประธานจัดการแข่งขัน ฟุตบอล 7 คน สิบแสนคัพ ทีมที่สนใจก็ไปสมัครกันได้ที่ โรงแรมสิบแสน จนถึงวันที่ 5 มกราคม 2562 จะแข่งขันตั้งแต่ 19 มค. 62 ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองแกน แม่แตง สอบถามรายละเอียดที่ 094-7575669 ได้ทุกวัน สำหรับผู้ที่สนใจในด้านการกีฬา

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช สิงห์เหนือ ติวเข้มนักเตะ สิงห์เหนือ อย่างหนักก่อนที่จะรับการมาเยือนของ ราชันโคขาว ลำพูน วอริเออร์ ในวันที่ 7 มกราคม 2562 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ยุทธพร วงศ์วิชิต ผู้อำนวยการโรงเรียนกีฬาเชียงใหม่ ที่กำลังประกาศตั้งอย่างเป็นทางการ ในปีที่ผ่านมานักกีฬาเรือพาย โรงเรียนกีฬาเชียงใหม่ สร้างผลงานได้อย่างสุดยอด ในอีกสามปีข้างหน้าถ้าทุกอย่างลงตัว โรงเรียนกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬานักเรียนโรงเรียนกีฬาแห่งประเทศไทย อย่างแน่นอน ทำตามประเพณี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและคณาจารย์สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ เข้าสวัสดีปีใหม่ 2562 และขอพรจากท่านทินกร นำบุญจิตต์ อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และประธานกรรมการวิทยาเขตเชียงใหม่ ที่บ้านพักอำเภอสันกำแพง เชียงใหม่

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น