เชียงใหม่ เอฟซี จัดเต็ม คว้าอีก 2 นักเตะไทย ร่วมทีมลุยไทยลีก 2019

เชียงใหม่ เอฟซี ยังคงมีความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะอีกครั้งด้วยการดึงกองหลังฝีเท้าดีอย่าง ปฏิภาณ อุ่นอบ แนวรับร่างใหญ่ที่มีจุดเด่นในเรื่องการอ่านเกมและลูกกลางอากาศ โดยเจ้าตัวเตรียมวาดลวดลายกับศึกนรกไทยลีก 2019 และจะเข้ามาเป็นกองหลังหน้าใหม่รายที่ 4 ของทีมต่อจาก เอฟซั่น, วันใหม่ เศรษฐนันท์ และ พรศักดิ์ ป้องทอง

โดยทาง เชียงใหม่ เอฟซี ยังบรรลุข้อตกลงในการดึงกองกลางเชิงสูงลูกครึ่งหน้าหล่ออย่าง ”จอนาตา แวร์ซูรา” ด้วยสัญญายืมตัวจาก สิงห์ เชียงราย เข้าสู่รังเป็นที่เรียบร้อย ทำให้มิดฟิลด์ลูกครึ่งอิตาเลียนผู้นี้เตรียมโลดแล่นซีซั่น 2019 ในสนาม 700 ปีอย่างแน่นอน

สำหรับ ปฏิภาณ อุ่นอบ หรือ ”เบนซ์” เป็นชาว จ.ประจวบคีรีขันธ์ ปัจจุบันอายุ 23 ปี เติบโตจากชุดอะคาเดมี่ของ ชลบุรี เอฟซี โดยในปี 2014 ที่เจ้าตัวอายุเพียง 19 ปีถูก มาซาฮิโร่ วาดะ กุนซือฉลามชลในตอนนั้นดันขึ้นชุดใหญ่ แต่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนักจึงถูกปล่อยยืมให้กับ ทีโอที เอสซี

ซึ่งเจ้าตัวกลับโชว์ฟอร์มที่นี่ได้ดีจน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซื้อตัวไปร่วมทัพทันที ต่อมาในปี 2016 ”ปราสาทสายฟ้า” ปล่อยยืมปฏิภาณให้กับราชนาวีในเลกแรก และ สุพรรณบุรี ในเลกสอง จากนั้นกองหลังผู้นี้โยกมาอยู่กับ ไทยฮอนด้า ชุดไทยลีก 2017 แม้สุดท้ายในปีนั้นทีมจะตกชั้นไป แต่เจ้าตัวได้รับความสนใจจาก พีทีที ระยอง ที่ดึงร่วมทีมในซีซั่น 2018 กระทั่งขึ้นเหนือครั้งแรกกับการเป็นสมาชิกใหม่ของ ”พยัคฆ์ล้านนา”

ร่วมแสดงความคิดเห็น