ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2562

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ หรือข่าวดีจากทางไกลที่ญาติพี่น้องมาบอกกะการณ์หรือคาดหมายสิ่งใดไว้ มันพอจะมองเห็นขึ้นมาบ้างแล้ว บ่ายๆ ผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามจะมองเห็นความดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เช้าขึ้นมาถ้าไม่ได้ของฝากจากเพศตรงข้าม ก็จะต้องได้ลาภปากจากญาติพี่น้องนำมาให้แน่ เงินทองยังคงต้องใช้ของเก่าต่อไปอีก เดินทางไปหนแห่งใดระวังอุบัติเหตุคนรักรับปากด้วยแบบขอไปที

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะต้องได้ในสิ่งที่ท่านปรารถนาแน่หากกล้าพูดกล้าแสดงออกไปกับผู้คนที่ท่านเกี่ยวข้องหรือติดต่อกับท่านผู้นั้น เรื่องราวที่เกิดขึ้น หรือมีมาถึงท่านถ้าไม่สำคัญมากนักควรตัดทิ้งไปบ้างจะสบายใจขึ้น ความรักก็เช่นกัน

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างมันแตกหักหรือมีอันต้องเปลี่ยนแปลงขึ้นง่ายๆ ได้หากไม่มีเหตุผลต่อกันไว้ทั้งคนที่เกี่ยวข้องด้วยหรือพี่น้องบ้างก็ตามที บ่ายเดินทางไปไหนสบายใจขึ้นบ้างและได้ของถูกใจกลับมาด้วย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เพื่อทุกอย่างสำเร็จสมความตั้งใจท่านจงพยายามทนและสงบสติอารมณ์ซะบ้าง นักเสี่ยงนักพนันควรใจเย็นๆ โชคสองชั้นเป็นของท่านแน่ เดินทางระวังอันตรายไว้บ้าง ควรระวังเรื่องคนรักไว้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องเจอกับอะไรดีๆ หลายเรื่องหลายแบบ เงินทองต้องหมดเปลืองเพราะความจำยอมอยู่ไม่น้อย บริวารและคนเกี่ยวข้องจะชักเรื่องเดือดร้อนเปลืองสมองให้ท่านอีกจนได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกกระชุ่มกระชวยสบายใจ ความหวังต่างๆ มันชักเห็นขึ้นมาแน่แล้ว ลงทุนหรือเริ่มงานใหม่จะมีผลดีเข้ามาเรื่อยๆ เดินทางไปไหนขากลับไม่เจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจก็ต้องพบอุบัติเหตุแน่

ร่วมแสดงความคิดเห็น