ระทึกรับปีใหม่! เกิดไฟไหม้บ้านไม้ยกสูง เสียหายกว่า 3 เเสน คาดไฟฟ้าลัดวงจร

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 4 มกราคม 2562 ร.ต.อ.นัทธวัฒน์ สมแสง พงส.สภ.เวียงสา ได้รับแจ้งศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่านว่ามีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนราษฎรที่หมู่บ้านน้ำปั้วตำบลน้ำปั้ว อำเภอเวียงสาจังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบนายโชตม เดโชวชิรสวัสดิ์ นายก อบต.น้ำปั้ว อำนวยการดับเพลิงโดยมี รถดับเพลิงของ อบต.น้ำปัว/เทศบาลตำบลกลางเวียง / อบต.ส้าน / อบต.ทุ่งศรีทอง / อบต.จอมจันทร์ / อบต.ตาลชุม ร่วมสนับสนุนการปฏิบัติการดับเพลิง และควบคุมเพลิง ที่กำลังลุกไหม้บ้านของนางจันทร์ พงษ์ชนะ อายุ 75 ปี บ้านเลขที่ 75 หมู่ 3 ต.นำ้ปั้ว อ.เวียงสา จ.น่าน เจ้าของบ้าน ซึ่งบ้านเกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ยกสูงชั้นเดียว พื้นเป็นไม้ ฝาบ้านเป็นไม้เฌอร่า หลังคามุงกระเบื้อง ได้รับความเสียหายเกือบทั้งหลัง ความเสียหายราคาประมาณ 300,000 บาท
ซึ่งบ้านหลังนี้มีผู้อาศัย 3 ราย คือ 1. นางจันทร์ พงษ์ชนะ มารดา 2.นายประดุล โนวงค์ อายุ 55 ปี 3. นางลำชวน โนวงค์ อายุ 50 ปี ภรรยา ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ร.ต.อ.นัทธวัฒน์ สมแสง พงส.สภ.เวียงสา สันนิษฐานเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากขณะเกิดเหตุนางจันทร์/นายประดุล เจ้าของบ้านอยู่ที่บ้านได้ยินเสียงดังคล้ายไฟฟ้าลัดวงจรจึงวิ่งขึ้นไปดูที่บ้าน พบไฟลุกไหม้ที่คัดเอ้าท์ พร้อมได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน จะได้ทำการสอบสวนต่อไป


ร่วมแสดงความคิดเห็น