ตร.ช้างเผือก บุกจับยกก๊วน วัยรุ่นมั่วสุมเสพกัญชา-เฮโรอีน ในตึกแถวกลางเมืองเชียงใหม่

การจับกุมครั้งนี้ เกิดขึ้นช่วงค่ำคืน 4 ม.ค.61 เวลาประมาณ 20.30 น. ที่ผ่านมา โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.อมรชัย ปัญญา ผกก.สภ.ช้างเผือก พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและชุดปราบปราม ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาเป็นวัยรุ่นชายทั้งหมด จำนวน 5 ราย ในคดียาเสพติด พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เฮโรอีน) จำนวนหนึ่ง , ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) และอุปกรณ์การเสพยาเสพติด โดยแจ้งข้อกล่าวหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เฮโรอีน) โดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ได้บริเวณภายในตึกแถวย่าน ถ.เทพารักษ์ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจาก ทางเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนและแจ้งเรื่องจากพลเมืองดีว่า ที่บริ เวณภายในตึกแถวดังกล่าว มักจะมีกลุ่มวัยรุ่นชายมารวมตัวกันหลายคน และมักจะพากันเข้ามามั่วสุมเสพยาเสพติด ทำให้ชาวบ้านและประชาชนในพื้นที่ เกิดความหวาดระแวง เกรงจะถูกทำร้ายและมีเหตุอาชญากรรมเกิดขึ้น จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ ได้เข้ามาทำการตรวจสอบ เพื่อเป็นการกวาดล้างป้องกันเหตุด้วย

ซึ่งเมื่อทางเจ้าหน้าที่ทราบดังนั้น จึงได้มีการนำกำลังเข้าทำการตรวจสอบภายในบริเวณตึกแถวดังกล่าว ตามที่ได้รับทราบมา ซึ่งเมื่อมาถึงก็พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นชาย จำนวน 5 คน กำลังมั่วสุมเสพยาเสพติดอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวทั้งหมด มาสอบสวนที่ สภ.ช้างเผือก ในเวลาต่อมา ซึ่งภายหลังผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพและยอมรับว่า ของกลางทั้งหมดได้ซื้อมาจากเอเย่นต์ที่รู้จัก แล้วนำมามั่วสุมเสพร่วมกัน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่ง พงส.สภ.ช้างเผือก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น