ตร.สนธิกำลัง ฉก.อินทนนท์ บุกบ้านแม่แปะ อ.จอมทอง จับ 2 ผู้ต้องหาจำหน่ายยาเสพติด ให้วัยรุ่น-ผู้ใช้แรงงาน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 5 ม.ค.2562 โดยการอำนวยการของ นายสุทิน จันทร์งาม นายอำเภอจอมทอง,ผอ.ศป.ปส.อ.จอมทอง, พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง ผกก.สภ.จอมทอง พ.ต.ท.สมโชค พลชุมแสง รอง ผกก.ป. และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ซึ่งได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ ต.บ้านแปะ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมและมีพฤติการณ์ในการจำหน่ายยาเสพติด ให้กับวัยรุ่นและกลุ่มผู้ใช้แรงงาน ที่มารับจ้างเก็บลำใยในหมู่บ้านและผู้ใช้แรงงานทั่วไป เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ เพื่อวางแผนทำการจับกุม

โดยได้ร่วมกันออกตรวจที่เป็นบ้านพักในสวนลำใย หมู่ 7 ต.บ้านแปะ ต่อมาโดยได้พบมีการมั่วสุมของกลุ่มบุคคล 3-4 คน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้แสดงบัตร ป.ป.ส. เข้าตรวจค้นพบยาเสพติด (ยาบ้า) ภายในกระเป๋าเสื้อ ทราบชื่อภายหลังคือ นายขุนทอง สมคำดี อายุ 39 ปี ราษฎรหมู่ 7 ต.บ้านแปะ พร้อมของกลางยาบ้า 144 เม็ด จากการตรวจสอบบุคคลดังกล่าวเป็นบุคคลตามหมายจับของศาลฮอด ที่ 38/2561 ฐานมียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

อีกรายจับกุม นายณัฐพล ถนอมทรัพย์ อายุ 36 ปี หมู่ 10 ต.บ้านแปะ ขณะขับขี่มอเตอร์ไชค์เข้ามาในพื้นที่ ที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจค้น จึงได้ขอตรวจค้น นายถนอมทรัพย์ พบยาบ้าอีกจำนวน 15 เม็ด โดยผู้ต้องหาได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.จอมทอง ดำเนินคดีข้อหาหาจำหน่ายยาเสพให้โทษ(ยาบ้า) ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น