สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน จะเป็นประธานเอง ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่า กกท. ออกโรงเองในการตรวจสอบ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ตามที่ บิ๊กเจี๊ยบ” พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก อดีตเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ยื่นหนังสือต่อการกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) ในวันที่ 7 มค. นี้

ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี

มนตรี หาญใจ ประมุขกีฬาเชียงใหม่ หลังฉลองปีใหม่ไปแล้ว ทางสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็เตรียมงานในปี 2562 ไว้แล้ว เตรียมนักกีฬาคนพิการ ไปร่วมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ที่ เชียงราย เป็นเจ้าภาพ

บุษบา ยอดบางเตย

ที่แน่ ๆ มาดามบุษบา ยอดบางเตย นายกสมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย จะจัดการแข่งขัน ศึกยกน้ำหนัก อีแกท คัพ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนชิพส์ ล่าโควต้าโอลิมปิกเกมส์ ระหว่างวันที่ 7-10 ก.พ. ที่ จ.เชียงใหม่ จะเป็นสนามแข่งขัน งานนี้ไม่ใช่ธรรมดา ระดับโลกเลยทีเดียว ชาวกีฬาก็เตรียมตัวชมกันได้ รายการนี้ชมฟรี

มนตรี หาญใจ

ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก รัตนประภา ดิศวัฒน์ ผู้จัดการใหญ่ โรงแรมสิบแสน ลักซัวรี ริมปิง ประธานจัดการแข่งขัน ฟุตบอล 7 คน สิบแสนคัพ ครั้งที่ 3 เป็นรายการแข่งขัน ฟุตบอล 7 คน ที่มีเงินรางวัลแสนกว่าบาท พร้อมถ้วยรางวัล จากพ่อเมืองเชียงใหม่

ทีมที่สนใจก็ไปสมัครกันได้ ที่โรงแรมสิบแสน จนถึงวันที่ 5 ม.ค.นี้ จะจับฉลากแบ่งสาย 6 ม.ค. ที่โรงแรมสิบแสน จะแข่งขันตั้งแต่ 19 ม.ค.62 ที่สนามกีฬา ทม.แกนพัฒนา อ. แม่แตง สอบถามรายละเอียดที่ 094-7575669 ได้ทุกวัน

นพดล ใจธรรม

ในปีที่ผ่านมา นพดล ใจธรรม ผู้จัดการทีมฟุตบอลอาวุโส ชลประทาน ก็นำทีมล่าถ้วยรางวัล จนตู้เก็บถ้วยที่บ้านไม่พอ ต้องขยายอีก ในปี 2562 ก็ยังคงล่าหาแชมป์อีก

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ชสิงห์เหนือ ไปสวัสดีปีใหม่ 2562 ขอพรจากผู้ใหญ่ ท่านพีระศักดิ์ พอจิตต์ รองประธานสนาม ที่สนามบอลทุ่งโฮ้ง แพร่ เพราะเคารพนับถือกันมาเป็นเวลานาน และเป็นคนที่ชอบกีฬาฟุตบอลเกินร้อยเหมือนกัน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น