สาวขับรถชน “เซนติเมตร – โจ้” ขอเลื่อนให้ปากคำอีกครั้ง หลังอาการป่วยยังไม่ดีขึ้น

จากกรณีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 2 ม.ค.62 ที่ผ่านมา ที่บริเวณปากทางเข้าวัดอุโมงค์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเหตุทำให้ นายศุภกิจ เกิดซ้ำ อายุ 30 ปี หรือ “โจ้” และ นายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ “เซนติเมตร” อายุ 29 ปี สไลตล์ลิสชื่อดัง และพิธีกรรายการ ล้นตู้ เสียชีวิต เนื่องจากรถที่ขับมาได้เกิดพุ่งตกลงไปในคลองชลประทานสภาพหงายท้อง ทำให้ทั้งคู่จมน้ำนานกว่าครึ่งชั่วโมง จนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ทีมกู้ภัยได้เข้าทำการช่วยเหลือออกมาและนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทันการเนื่องจากอาการบาดเจ็บขั้นโคม่า ซึ่งแพทย์ได้พยายามยื้อชีวิตแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ

ขณะที่ภายหลังเกิดเหตุทราบว่า คู่กรณีที่ขับรถอีกครันคือ เก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ คือ น.ส.วิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทเอกชน ซึ่งในเวลาต่อมาได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อวันที่ 3 ม.ค.62 ที่ผ่านมา แต่จากการให้การที่ยังไม่ชัดเจน และการตรวจสอบภพกล้องวงจรปิด พบว่ามีการให้การไม่ตรงกับภาพกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ จึงทำให้ต้องมีการเรียกสอบปากคำอีกครั้ง โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตั้งข้อหาที่จะแจ้งดำเนินคดี กับทาง น.ส.วิจิตรา คือ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และความผิดตามพ.ร.บ.จราจร จากการขับรถผิดช่องทาง

แต่เนื่องจากวานนี้ (4 ม.ค.62) ทาง น.ส.วิจิตรา ได้แจ้งกับ พ.ต.ท.ธงชัย บัวเงิน พงส. สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เพื่อขอเลื่อนการสอบปากคำออกไป เนื่องจากเจ้าตัว เกิดอาการเครียดหนัก และมีอาการจุกหน้าอก จนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงทำให้ทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้ และได้นัดหมายการสอบปากคำเพิ่ม เป็นวันที่ 5 ม.ค.62 เวลาประมาณ 10.00 น. ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด ในวันนี้ (5 ม.ค.62) ทางผู้สื่อข่าวได้เฝ้าติดตามการเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจของ น.ส.วิจิตรา ตามที่ได้มีการนัดหมายไว้ แต่จนกระทั่งถึงเวลาตามนัดหมาย ก็พบว่า น.ส.วิจิตรา ไม่ได้มาตามที่เจ้าตัวนัดไว้ และได้มีการโทรแจ้งกับทางเจ้าหน้า ที่ตำรวจเจ้าของคดี เพื่อขอเลื่อนการสอบปากคำเพิ่มเติมออกไปอีกครั้ง โดยทางเจ้าตัวได้ให้เหตุผลว่า ยังตองรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากอาการยังไม่ดีขึ้น ประกอบกับมีอาการเครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ จึงยังไม่พร้อมที่จะเดินทางมาให้ปากคำ อย่างไรก็ตามทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้มีการนัดหมายให้ทางเจ้าตัวมารับทราบข้อกล่าวหาโดยเร็วที่สุด หลังจากที่มีอาการป่วยและสภาพจิตใจที่ดีขึ้นอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น