ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 6 มกราคม พ.ศ.2562

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายสิ่งหลายเรื่องมันจวนตัวเข้ามาแล้ว ทำงานหรือร่วมหุ้นใดจะต้องเจอกับคนที่เราไม่ชอบหน้าได้ เงินทองหาได้ก็ไม่พอกับรายจ่ายอยู่ดี เดินทางไปไหนระวังอันตรายไว้บ้าง นักรักไม่ควรพูดจามากนักจะเสียเรื่องหมด

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องร้อนใจกับปัญหาเรื่องราวของคนข้างเคียงหรือญาติพี่น้องที่นำมาถึง นักเสี่ยงนักพนันมีเกณฑ์โชคดี การงานระยะนี้อาจยังนิ่งไม่ก้าวหน้านัก ดวงเงินมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต เดินทางไปไหนหรือเกี่ยวข้องกับคนแปลกหน้าระวังจะเกิดปัญหาเดือดร้อนภายหลัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะรู้สึกหนักใจหรือมีเรื่องให้คิดมากไม่น้อยทั้งแบบช่วยเหลือเพราะรับปากไว้ หรือของตัวเองก็ตาม เงินทองยังไม่ได้มือขวาจ่ายมือซ้ายเกลี้ยง นักเสี่ยงรวยแน่ ถ้ามั่นใจตัวเองซะอย่างเดินทางอาจป่วยไข้ได้ระวัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้การเงินของท่านเป็นที่น่าพอใจ แม้ท่านจะมีเกณฑ์ให้ใช้จ่ายก็ตาม ขณะที่การงานของท่าช่วงนี้ดูยุ่งเป็นพิเศษ ทั้งงานส่วนรวมและส่วนตัว สายนี้ท่านต้องเจอกับปัญหาระดับยักษ์ที่ต้องระดมการแก้จากหลายฝ่ายขอให้ท่านเปิดใจรับฟังความเห็นแล้วท่านจะผ่านมันไปได้ ส่วนความรักยังน่าวิตกเพราะไม่แน่ว่านี้คือสัญญาณบอกเหตุสะบั้นรักของท่านในเวลานี้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องหลบหลีกความจริงหรือสิ่งที่ถูกต้องบ้างละ เงินทองออกปากหรือดิ้นรนหาต้องได้มาไม่มากก็น้อย บ่ายๆ จะมีการเดินทางอย่างรีบด่วน ระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง คนรักก็ชอบหาเรื่องให้ท่านกังวลใจตลอดเวลา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านผู้หญิงอาจนำเรื่องวุ่นวายมาให้กับท่านจนน่าปวดหัว ขณะที่การงานยังไร้วี่แววของความก้าวหน้า แต่ก็ถือว่าดีในระดับหนึ่ง การเงินวันนี้ยังต้องมีเวลาเก็บเกี่ยวขอให้รีบทำอย่างไม่รีรอแล้วจะดีเอง ระยะนี้ให้ระวังความลับของท่านกำลังเป็นเรื่องสาธารณะในอีกไม่ช้า

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านดวงดีมีโชคทั้งแบบเงินสดและของฝากจากทางไกล ท่านต้องประหยัดค่อยใช้จ่ายไม่งั้นหมดแน่ เพราะความหน้าใหญ่ของท่าน นัดหมายสัญญาใดๆ ไว้ได้ผล

ร่วมแสดงความคิดเห็น