สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน

วันนี้ (6 ม.ค.) คอบอลที่เป็นแฟนคลับ ช้างศึก ก็เปิดช่อง 7 ชมศึกลูกหนังเอเชียนคัพ 2019 ช้างศึกไทย จะประเดิม สนามเจอ อินเดีย ในเวลาบ้านเรา 20.30 น. คอลูกหนังตัวจริงเสียงจริงไม่น่าพลาด

เกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล ประธานชมรมแบดมินตันสามคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่

นี่ก็จะจัดงานปีใหม่เหมือนกันเสี่ยโอ เกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล ประธานชมรมแบดมินตันสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จัดเลี้ยงผู้ฝึกสอน นักกีฬาแบดและมีการมอบรางวัลผลงานนักกีฬาที่ยอดเยี่ยม ตลอดทั้งปี 2561 อีกด้วย

กรินทร์ บุญตันสา

วันนี้ที่ โรงแรมสิบแสน ลักซัวรี ริมปิง ฝ่ายจัดการแข่งขัน ฟุตบอล 7 คน สิบแสนคัพ จะจับฉลากแบ่งสายในบ่ายวันนี้ มี กรินทร์ บุญตันสา ฝ่ายเทคนิคนำทีมกรรมการร่วมตัดสิน จะแข่งขันตั้งแต่ 19 ม.ค.62 ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองแกน แม่แตง

สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่

หลังจากที่แข่งขันกันมาหลายวัน เซปักตะกร้อ ปราสาททองคัพ ก็จะรูดม่านปิดฉากลงในวันนี้ ที่สนามวัดปราสาท อ.เมืองเชียงใหม่ งานนี้ได้ เสี่ยโจ้ สมศักดิ์ ดวงเมือง เป็นโปรโมเตอร์จัดการแข่งขัน ท่านที่สนใจในกีฬาประเภทนี้ก็ไปชมกันได้ สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ นำทีมไอ่หนู ยู 13 ขวบ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ลุยศึกลูกหนัง ยูลีก 2019 ลงสนามมา 3 นัด ชนะ 2 แพ้ 1 มี 6 แต้ม เป็นการเล่นในบ้าน 2 นัดชนะรวด ออกนอกบ้าน 1 นัดไปแพ้ แม่ฮ่องสอน

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

อาทิตย์หน้าออกนอกบ้าน ก็ต้องพยายามหาแต้มนอกบ้านให้ได้ ที่แน่ๆ แฟนคลับทั้งทีมใหญ่ เชียงใหม่ และ ทีมน้อง เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จะนัดกันมาลองนักเตะใหม่ที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เตะกันในเวลา 18.00 น. งานนี้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล กลัวแฟนบอลไม่สะใจ แถมให้อีก 1 คู่ สิงห์เหนือ เจอ ราชันโคขาว ลำพูน วอริเออร์ คู่นี้เตะกันในเวลา 16.00 น. สองคู่ที่จะทำให้สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ ลุกเป็นไฟ เพราะใส่กันไฟแลบแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น