ศูนย์ฝึกแบดมินตันชม. ฉลองความสำเร็จ จัดมอบรางวัลนักกีฬา

ศูนย์ฝึกกีฬาแบดมินตัน สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ฉลองความสำเร็จ ของนักกีฬาแบดมินตัน ทั้งในรุ่นเยาวชนแห่งชาติ และ กีฬาแห่งชาติ ที่ประสบความสำเร็จได้เป็นตัวแทน จังหวัดเชียงใหม่ และ ภาค 5 ไปแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ และ กีฬาแห่งชาติ พร้อมมอบของขวัญผู้ฝึกสอน ฝ่ายพัฒนาศูนย์ เมื่อวานนี้

นายเกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล ประธานชมรมแบดมินตัน สมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ประธานศูนย์ฝึกกีฬาแบดมินตัน เผยว่าทางชมรมแบดฯ ได้ทำการคัดตัวนักกีฬาครบ ทั้งชาย-หญิง ในระดับภาค 5 นี้ นักกีฬาสามารถคว้าเหรียญทอง เริ่มจากประเภททีมชาย-ทีมหญิง เยาวชนเชียงใหม่ ก็เหมาเหรียญทองหมด ได้ตั๋วไป บุรีรัมย์เกมส์ แน่นอนไปแล้ว ทั้งหมด ในเดือน มีนาคม 2562 กีฬาเยาวชนแห่งชาติ

นายเกรียงศักดิ์ กิติธรากุล ประะานศูนย์ฝึกฯ ได้มอบเงินรางวัลส่วนตัวเป็นขวัฯและกำลังใจนักกีฬาที่มีผลงาน จำนวน 27,000 บาท ในการที่ทำผลงานในเยาวชนแห่งชาติ ที่น่าน เป็นเจ้าภาพ และ มอบเงินรางวัลในการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ เจียงฮายเกมส์ ที่ผ่านมาเหรียญทอง 5,000 บาท เหรียญเงิน 3,000 บาท และ ทองแดง 2,000 บาท

ในปีนี้ทางศูนย์ฝึกแบดมินตัน ได้ วรเดช รุกขพันธ์ (พี่วอย) ที่ปรึกษาศูนย์ฝึกแบดมินตันฯ ได้สมทบทุนมอบเงินรางวัลให้นักกีฬาที่มีผลงาน กีฬาแห่งชาติ เจียงฮายเกมส์ อีก 45,000 บาท มอบเหรียญทอง 25,000 บาท เหรียญเงิน 20,000 บาท ทองแดง 5,000 บาท ซึ่งทางศูนย์ฝึกฯ ก็ขอขอบคุณที่ปรึกษาที่ช่วยสนับสนุนนักกีฬาแบดมินตันเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น