ลำยองจะไม่ทน!!! คว้ามีดยาว 11 นิ้ว แทงสามีจอมเจ้าชู้ดับ หลังทะเลาะรุนแรง ที่ไม่หยุดเจ้าชู้ไก่แจ้ รอมอบตัวชดใช้กรรม

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 5 ม.ค.62 พ.ต.ท.ศรจันทร์ สิทธิปัญญา พงส.สภ.พร้าว ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดทำร้ายกันมีผู้เสียเหตุ เหตุเกิดหน้าวัดป่าตุ้ม อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.วิชาธร ผิวพรรณ ผกก.สภ.พร้าว ทราบตามลำดับชั้นก่อนรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพวก และได้รายงานให้กับ พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงษ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ด้วย

ที่เกิดเหตุ พบกองเลือดตกอยู่หน้าบ้านเลขที่ 122 บ้านป่าตุ้ม ต.ป่าตุ้ม ซึ่งเป็นของ น.ส. วิภา อินต๊ะรักษา และพบ นายสุภาพ แสงคำ ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ จึงได้นำส่ง โรงพยาบาลพร้าว เนื่องจากอาการสาหัส ถูกแทงบริเวณ ด้านหลังด้วยมีดปลายแหลม ยาว 11 นิ้ว ด้านหลัง 1 แผล ทะลุปอด เป็นเหตุให้เสียชีวิต

จากการสอบสวนผู้ที่ลงมือแทงครั้งนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ นางลำยอง จันทร์แดง อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 บ้านป่าตุ้ม หมู่ 8 เป็นคนแทง รอมอบตัวกับตำรวจพร้อมสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุแทงนายสุภาพ สามี จนเสียชีวิต จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีภรรยา อยู่แล้ว คือ นางคมคาย แสงคำ เป็นเมียหลวง แต่ได้มาอยู่กินกับ นางลำยอง จันทร์แดง ระหว่างที่อยู่กินด้วยกัน ยังพยายามจะไปมีผู้หญิงอื่น จนกระทั่งได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง จึงลงมือใช้มีดแทงจนเสียชีวิตดังกล่าว

หลังจากสอบสวน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นางลำยอง จันทร์แดง มือมีดไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนที่จะควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น