สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน

บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง

ในที่สุดก็ต้านกระแสไม่อยู่ บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ก็ปลดโค้ช มิโลวัล ราเยวัช โค้ชทีมชาติไทย ออกแบบฟ้าผ่ากลางสนามบอล เอยูอี ศึกลูกหนังเอเชียนคัพ 2019 หลัง ช้างศึก สนามโดน อินเดีย ยับเยิน 4-1

ก็มีการแต่งตั้งโค้ชไทย มาทำหน้าที่แทนก็คือศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ปฏิบัติหน้าที่รักษาการคุมทีมชาติไทย โดยมีโชคทวี พรหมรัตน์ เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ลงทำการแข่งขันฟุตบอลในรายการเอเอฟซี เอเชียนคัพ 2019 ในแมตช์ต่อไป โดยให้มีผลทันทีนี่แหละการเป็นโค้ชบอล ที่มีค่าตอบแทนสูง แต่ก็อย่าพลาดบ่อย พลาดเมื่อไหร่ก็โดนปลาดแบบไม่ทันตั้งตัว ตามวิถีทางของโค้ชอาชีพ สำหรับ ช้างศึก ในสองนัดที่เหลือ ก็ยังมีโอกาสถึงแม้ว่าจะเจอกับทีมที่แข็งแกร่งทั้งสองทีม ก็มาช่วยลุ้นทีมไทย กันต่อถ้ามีแต้มโอกาสเข้ารอบต่อไปมีสูง สำหรับทีมไทย

เสี่ยโจ้ สมศักดิ์ ดวงเมือง

หลังจากที่แข่งขันกันมาหลายวัน เซปักตะกร้อ ปราสาททองคัพ ก็จะรูดม่านปิดฉากลงในวันนี้ ที่สนามวัดปราสาท อ.เมืองเชียงใหม่ งานนี้ได้ เสี่ยโจ้ สมศักดิ์ ดวงเมือง เป็นโปโมเตอร์จัดการแข่งขัน ก็รูดม่านปิดฉากลงไปแล้ว ก็ได้แชมป์ครบทั้งสามรุ่นที่จัดการแข่งขัน

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ที่แน่ๆ แฟนคลับทั้งทีมใหญ่ เชียงใหม่ และ ทีมน้อง เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จะนัดกันมาลองนักเตะใหม่ที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เตะกันในเวลา 18.00 น. งานนี้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล กลัวแฟนบอลไม่สะใจ แถมให้อีก 1 คู่ สิงห์เหนือ เจอ ราชันโคขาว ลำพูน วอริเออร์ คู่นี้เตะกันในเวลา 16.00 น. สองคู่ที่จะทำให้สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน เพราะใส่กันไฟแลบแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น