อ.หรั่ง สุดงง เปลี่ยน “ชนาธิป” ออกได้อย่างไร ชี้เกมที่เหลืองานยากแน่

ปรมาจารย์ทางด้านลูกหนังไทย อดีตกุนชือทีมชาติไทย อ.หรั่ง ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน สุดงงเปลี่ยน”ชนาธิป” ออก ก่อนลงสนามมีการวางตำแหน่ง นักเตะไม่ลงตัว ชี้เกมที่เหลืองานยากแน่ เพราะทั้งบาเรนห์ และ ยูเออี ไม่ธรรมดา อยากจะเข้ารอบก็ต้องเอาชนะซักนัดในสองนัดที่เหลือ

อ.หรั่ง ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน

ออกมาวิจารณื “อ.หรั่ง ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ชมเปาะทีมอินเดียทำการบ้านมาดี รับหลังจากนี้คืองานหนักของทีมชาติไทยอย่างแน่นอนเพราะการเจอทั้งบาห์เรน และยูเออี สุดหินทั้งสองทีม พร้อมเผยสุดงงแท็กติกการเปลี่ยนเอา “ชนาธิป สรงกระสินธ์” ทำให้แดนกลางไปไม่รอด

“อ.หรั่ง” ชาญวิทย์ ผลชีวิน อดีตกุนซือทีมชาติไทย ออกมาให้สมภาษณ์ หลังจากทีมชาติไทย ประเดิมสนามนัดแรก ศึกเอเชียน คัพ 2019 แพ้ อินเดีย ขาดลอย 1-4 ว่า ” ต้องชื่นชมอินเดียที่เกมนี้เขาเตรียมมาดีมาก จังหวะเข้าทำเขาดี เกมรับสามารถที่จะตัดเกมดี ทุกคนวิ่งเข้าใส่ไม่รอบอล ครึ่งหลังเราลงมาพลาดเสียประตูเร็วอีก ทำให้เกมลำบากมากขึ้น ส่วนการได้ประตูของยังเป็นจุดเดิมๆ จังหวะเซตพีท จังหวะการเข้าทำไม่ค่อยจะมีให้เห็นชัดเจน ที่สำคัญเกมนี้เห็นชัดว่ามีการสลับตำแหน่งเยอะมาก ต้องเข้าใจว่านักเตะบางคนเขาอาจจะไม่ถนัดไม่ใช่ตำแหน่งอาชีพของเขา รวมถึงสปีดบอลเราเองยังช้า สำหรับอีก 2 เกมที่เหลือก็ต้องให้กำลังใจกันต่อไป ”

“อีก 2 เกมต้องบอกว่าเหนื่อยหนักมาก ที่ผ่านมาเราแทบจะพูดได้เลยว่าไม่เคยแพ้อินเดีย หรือแพ้ก็ครั้งเดียวเท่าที่พอจำได้ในรอบ 20 ปี ที่ผ่านมาไม่ชนะก็เสมอ เกมหน้ากับบาห์เรน ในวันที่ 10ม.ค.นี้ เป็นงานที่ยากแน่นอน หากยังหวังเข้ารอบต้องชนะ ถ้าแพ้ หมดโอกาสแน่นอน เพราะนัดสุดท้ายต้องเจอเจ้าภาพ

ร่วมแสดงความคิดเห็น