อบจ.ลำปาง จัดใหญ่งาน วันเด็กแห่งชาติ “เด็กลำปาง จิตอาสา พัฒนาด้วยนวัตกรรม 4.0”

วันเสาร์ที่ 12 ม.ค. พบกับขบวนพาเหรดแฟนซีสุดตระการตา นวัตกรรมล้ำอนาคต AR Garden นิทรรศการ 3 มิติ ประกวดวงดุริยางค์ ประกวดวาดภาพ Street Art Wall และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ณ สวนสาธารณะหนองกระทิง

องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปางเตรียมจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ภายใต้แนวคิด”เด็กลำปาง จิตอาสา พัฒนาด้วยนวัตกรรม 4.0″ โดยจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 ณ สวนสาธารณะหนองกระทิง อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้แสดงออกในทางที่สร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ มีจิตอาสาและเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีเป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาท้องถิ่น อีกทั้งเพื่อบูรณาการหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนในการพัฒนาเด็กและเยาวชน และเพื่อส่งเสริมให้สวนสาธารณะหนองกระทิงเป็นศูนย์รวมในการจัดกิจกรรมของจังหวัดลำปาง

สำหรับกิจกรรมในงานพบกับขบวนพาเหรดแฟนซีสุดตระการตา โซนกิจกรรมนวัตกรรมล้ำอนาคต AR Garden นิทรรศการ 3 มิติ การประกวดวงดุริยางค์ การประกวดวาดภาพ Street Art Wall เล่าเรื่องเมืองลำปาง รวมถึงโซน DIY เพ้นท์เซรามิคสุดหรรษา สนุกไปกับกองทัพเครื่องบินเล็กและเรือบังคับวิทยุ บูธกิจกรรมสันทนาการจากหน่วยงาน ชั้นนำของจังหวัดลำปางและกิจกรรมเล่นเกมส์แจกของรางวัลใหญ่อีกมากมาย งานเริ่มตั้งแต่เวลา 8 โมงเช้า – บ่ายสองโมง แล้วพบกันวันเด็กชาติ 12 มกราคมนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น