สร้างสรรค์กว่า 1 เดือน เพื่อ 1 วันของเด็ก Wonder Kids in Wonder Kitchen วันเด็กกาดสวนแก้ว 62

สร้างสรรค์กว่า 1 เดือน เพื่อ 1 วันของเด็ก  Wonder Kids in Wonder Kitchen  วันเด็กกาดสวนแก้ว 62 มาแปลงร่างเป็นเชฟตัวน้อย  ปล่อยพลังในห้องครัวมหัศจรรย์

12  มกราคม 2562 วันเด็กแห่งชาติปีนี้ กาดสวนแก้วเชียงใหม่ ได้สร้างสรรค์งานวันเด็กที่ยิ่งใหญ่เช่นเคย โดยจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 13 แล้ว ซึ่งในปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 14  จัดงานวันเด็กขึ้นภายใต้ชื่อ “ Wonder Kids in Wonder Kitchen วันเด็กกาดสวนแก้ว’62  มาแปลงร่างเป็นเชฟตัวน้อย ปล่อยพลังในห้องครัวมหัศจรรย์ ” ชวนน้องๆ มาสนุก เรียนรู้และรู้จักของกินเล่นโบราณ ที่สะท้อนวิถีชีวิตที่ผูกพันกับคนล้านนา ตั้งแต่วัตถุดิบไปจนถึงวิธีทำ สนุกกับเกมสุดท้าทาย กิจกรรมสุดหรรษา โดยจะแบ่งเป็น 4 โซน ให้เด็กๆได้สนุกและเรียนรู้ประกอบด้วย  

โซนที่ 1 “ ปล่อยพลัง สร้างฝัน ฝ่าด่านเครื่องครัว   ถือเป็นไฮไลท์ของงาน  เป็นเครื่องเล่นกลางแจ้ง ที่เด็กๆจะต้องฝ่าด่านเครื่องครัวยักษ์ เด็กๆจะได้มุดเข้าเตายักษ์  หนีออกจากกระทะทองเหลือง  ตกลงไปในหม้อแกง หลุดลงไปในเตาย่าง  ไหลไปในโม่ยักษ์  รับรองได้เลยว่าโซนนี้สนุกแน่ๆ   

โซนที่ 2  “ ทำก็เป็น เล่นก็สนุก ”   โซนนี้เด็กๆ จะได้เจอกับ 4  เกมสุดหรรษา ที่ได้ลงมือทำจริง  รับรองได้เลยว่าโซนนี้เด็กๆจะได้โชว์ฝีมือทำด้วยตัวเอง ทำก็เป็น เล่นก็สนุก  

โซนที่ 3  “ ประลองกำลัง  สร้างจินตนาการกับอาหารล้านนา มีถึง 7 เกม ให้เด็กๆ ได้ประลองกำลัง สนุกแบบหยุดไม่อยู่แน่ๆ  

 โซนที่ 4  “ พิสูจน์ความกล้า  ท้าวิญญาณหลอนซ่อนในครัวอาถรรพ์ ”  ขาดไม่ได้อย่างแน่นอนสำหรับโซนนี้ในงานวันเด็กกาดสวนแก้ว เพราะเป็นสิ่งที่เด็กๆเรียกร้อง  มาร่วมพิสูจน์ความกล้าของตัวเองที่ครัวหลอนซ่อนวิญญาณ  ครัวหลอนที่มีเรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวแฝงอยู่ และเด็กๆอาจจะเป็นผู้มาช่วยไขปริศนาครัวหลอนแห่งนี้ก็เป็นได้ 

พิเศษสุดๆ ที่เดียวในประเทศไทยที่จะได้พบกับ Idol จาก Masterchef Junior Thailand น้องมาร์ค , น้องอชิ , น้องภูมิ ผู้เข้าแข่งขันจากรายการทำอาหารที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในประเทศไทย ที่จะมาการโชว์ลีลาการทำอาหารให้ชมแบบสดๆ  

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและการแสดงบนเวทีที่เตรียมพร้อมมามอบความสุขกันอีกเพียบจากโรงเรียนต่างๆทั่วจังหวัดเชียงใหม่

** ในวันงานเมื่อเด็กๆนำ Post Card กลับมาลงทะเบียน 100 คนแรก รับไปเลย​​​​ “ ​ชุดเครื่องครัวดินเผา ”

พาเด็กๆมาแปลงร่างเป็นเชฟตัวน้อย  ปล่อยพลังในห้องครัวมหัศจรรย์ เพื่อสร้างสรรค์จินตนาการ สัมผัสเรื่องราวที่มีอยู่จริงและกระตุ้นให้อยากค้นคว้าหาความรู้ ที่สนามกลางแจ้ง กาดสวนแก้วเชียงใหม่ วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562   ตั้งแต่ 8.00 – 17.00 น.  ฟรีตลอดงาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น