นอภ.จอมทอง พร้อมกิ่งกาชาด มอบเงิน-สิ่งของ บรรเทาความเดือดร้อนไฟไหม้บ้าน พท.วังปาน ต.สบเตี๊ยะ

เมื่อวันที่ 7 ม.ค.2562 นายสุทิน จันทร์งาม นายอำเภอจอมทอง และนางวนิดา จันทร์งาม นายกกิ่งกาชาดอำเภอจอมทอง พร้อมด้วยคณะกรรมการกิ่งกาชาดอำเภอจอมทอง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอจอมทอง จ.เชียงใหม่ ร่วมกันมอบเงินและสิ่งของช่วยเหลือ นางบุญสี อัตมะ ผู้ประสบเหตุอัคคีภัย ในพื้นที่บ้านวังปาน หมู่ที่ 12 ต.สบเตี๊ยะ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 ม.ค. 2562 ร.ต.ท.วัชรกร ใจมณี รอง สว.(สอบสวน) รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้าน เลขที่ 252 หมู่ที่ 12 ต.สบเตี๊ยะ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ จึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมพวก เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบบ้านลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้น ถูกไฟเผาไหม้วอดเสียหายทั้งหลัง

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวมีผู้พักอาศัยคือ นายแก้ว อัตมะ อายุ 85 ปี ,นางสี อัตมะ อายุ 82 ปี , นางปิ่นมนัส อัตมะ อายุ 56 ปี และนายสมบูรณ์ เรือนกองเงิน อายุ 62 ปี พักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว วันเกิดเหตุ มีนางสี อยู่บ้านเพียงลำพังคนเดียว บ้านได้เกิดเพลิงไหม้ไม่ทราบสาเหตุ จึงได้แจ้งเพื่อนบ้านให้ทราบ และแจ้งเทศบาลจอมทองและสถานีตำรวจภูธรจอมทอง นำรถดับเพลิงดับไฟดังกล่าว

สาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจร ทั้งนี้ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จะเข้ามาทำการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอีกครั้งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น