สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง

เกิดอะไรขึ้น เดี่ยวนี้บ้านเรามีกี่ฤดูกันแน่ อยู่ในช่วงฤดูหนาว กลับมีฝนลงมาไม่แน่ว่าจะตกสักกี่วัน หลังจากฝนไปก็เตรียมรับกับความหนาวเย็น ที่จะตามมาอีกอย่างแน่นอน แต่ที่กำลังร้อนแรงเห็นจะไม่พ้น คอบอลที่เป็นแฟนคลับ ช้างศึก ในยุคดิจิทัล โหมเข้ามาว่า สมาคมฟุตบอลอย่างหนัก บางรายก็ให้นายกฯ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง

ลาออก จากนายกสมาคมฯ โดย แสดงสปิริต ลาออกตามโค้ช ราเยวัช สำหรับ ศึกลูกหนังเอเซียนคัพ 2019 ช้างศึกไทย มีโปรแกรมลงสนามนัดที่ 2 ในวันที่ 10 มกราคม 2562 เจอกับ บาเรนห์ ช่อง 7 สี ยิงสดให้ชม เริ่มเวลา 18.00 น. นับว่าเป็นงานหินของ ช้างศึก มาดูว่าโค้ชไทย จะทำได้ไหม แฟนบอลชาวไทยก็อย่าลืมช่วยให้กำลังใจนักเตะไทย ช้างศึก …

โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

หลังทีมไทยพ่าย อินเดีย แบบหมดรูป ก็มีเสียงเรียกร้องให้ โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ช่วยกลับมาคุมทีมชาติไทยอีกสักครั้ง ก็ไม่แน่อนาคตอาจจะกลับมาก็ได้

อ.หรั่ง ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน

นี่ก็ออกมาเหมือนกัน ปรมาจารย์ลูกหนัง ไทย อ.หรั่ง ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ที่โค้ชราเยวัช เปลี่ยนกองหน้าตัวเก่งอย่าง ชนาธิป ออกทำให้เกมแดนกลางไม่ลื่นไหล แถมเอา จอมซน สารัช ออกอีก ทำให้อีกสองนัดไทย เจอหนักทั้งสองนัด ก็คอยให้กำลังใจโค้ชไทย ว่าจะทำได้หรือไม่

ส่วนเรื่องการร้องเรียน นายกบอลไทย กกท.”ยืนยันไม่เกียร์ว่าง เดินหน้าสอบ ส.บอล “กกท.” ยืนยันไม่เกียร์ว่าง สอบสวนสมาคมบอล ค่อยๆหาข้อมูล ถ้าผิดจริงมีทั้งโทษเบา ไปถึงหนัก พร้อมให้ส่งเอกสารเพิ่มเติม ถอดถอน “พิสัณห์” ถูกต้องหรือไม่

พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก อดีตเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

ตามที่ “บิ๊กเจี๊ยบ” พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก อดีตเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ยื่นหนังสือร้องเรียนต่อผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เพื่อขอให้ตรวจสอบการดำเนินกิจการของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เนื่องจากเห็นว่าไม่เป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล และข้อบังคับของสมาคมฯ นั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ม.ค. ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา กกท.หัวหมาก “บิ๊กก้อง” ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. เปิดแถลงข่าวกรณีดังกล่าว ผู้ว่าการ กกท. กล่าวว่า พล.ต.พิสัณห์ กกท.ก็ได้ตรวจสอบข้อมูล และส่งหนังสือให้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ รับทราบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น