“โค้ชโต่ย” คุมช้างศึกซ้อมวันแรก ลั่นพาทีมกลับมาทำให้ดีที่สุด

เริ่มทำงานวันแรกแล้ว โค้ชโต่ย” หลังจากที่ได้รับการแต่งตั้งจาก สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้มาทำหน้าที่ นำช้างศึก ลุย เอเซี่ยนคัพ คุมช้างศึกซ้อมวันแรกลั่นพาทีมกลับมาทำให้ดีที่สุด

“โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กุนซือขัดตาทัพ ลงคุมทีมซ้อมวันแรก เผยขอพาทีมกลับมาเล่นบอลถูกใจแฟนใน 2 นัดที่เหลือ นัดแรกเจอ บาเรนห์ นัดที่สองเจอเจ้าภาพ

ความเคลื่อนไหว “ช้างศึก” ฟุตบอลทีมชาติไทย หลังจากประเดิมสนามนัดแรกด้วยการแพ้ อินเดีย 1-4 ในศึกเอเชียน คัพ 2019 รอบแรก ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นเวลา 17.30น. ตามเวลาท้องถิ่น ทัพนักเตะได้เดินทางมาลงฝึกซ้อม ที่สนามอัล วาซ สปอร์ตคลับ ท่ามกลางสภาพอากาศ 24 องศา ส่วนสีหน้าของนักเตะแต่ละคน ไม่ได้เครียดแต่อย่างใด ยังมีรอยยิ้ม ดูผ่อนคลาย แม้ว่า จะเพิ่งปลด มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ ออกจากตำแหน่ง และให้ “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กับ “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ เป็นเฮดโค้ชรักษาการณ์แทน

โดยก่อนการฝึกซ้อม พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ได้เดินทางมาให้โอวาทกับนักฟุตบอล แต่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน แต่อย่างใด ส่วนการฝึกซ้อมทางฝ่ายจัดให้ สื่อมวลชนบันทึกภาพได้แค่ 15 นาที

ทาง“โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ กุนซือขัดตาทัพ เผยว่า “จริงๆแล้ว อยู่กับทีมมาตลอด ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเมื่อคืน พร้อมกับ โค้ชโชค เหมือนเราฝ่ามรสุม ทำยังไงก็ได้ให้ทีมดีขึ้น ในส่วนของ 2 นัดที่เหลือ ต้องบอกว่านัดกับอินเดีย เราเล่นได้ดีในครึ่งแรก เพียงแต่มาเสียสมาธิในครึ่งหลัง ทำให้เราช็อตไปเลย อีก 2 นัด เราอยากเห็นการพัฒนาไปในทิศทางที่ดี ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น