บิ๊กหัวหมาก ถูกใจ ปลดโค้ช ราเยวัช ที่ทำผลงานไม่ดี

‘ออกมาบ้าง บิ๊ก กกท. ผู้ว่า ก้องศักดิ์’ถูกใจ บอลไทยเด้ง’ราเยวัช’ ชี้ผลงานไม่ดี มาตั้งแต่ ซูซูกิคัพ ที่ผ่านมา แต่ยืนยัน ไม่เข้าไปแทรกแซง ขออยู่ห่างๆ ขออย่างห่วง

ตามที่ศึกลูกหนัง เอเชียนคัพ 2019 รอบแรก ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ทำให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตัดสินใจปลด มิโลวาน ราเยวัช ออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนทันที พร้อมตั้ง “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เป็นเฮดโค้ชขัดตาทัพ โดยรอบแรก ไทยเหลือ 2 นัด 10 ม.ค. พบ บาห์เรน และ 14 ม.ค. พบ ยูเออี

บิ๊กก้อง” ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า การปลด มิโลวาน ราเยวัช ออกจากตำแหน่งกุนซือทีมชาตินั้น ในฐานะแฟนบอลคนหนึ่ง ต้องบอกว่า ถูกใจ เพราะผลงานที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยดีนัก แต่ในอีกฐานะก็จะไม่มีการเข้าไปแทรงแซงการดำเนินการตัดสินใจต่างๆ ภายในสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ อย่างแน่นอน

เราก็ยังเหลืออีก 2 นัดที่เราจะต้องสู้กับ บาห์เรน และยูเออี ต่อไป ซึ่งก็ต้องขอให้กำลังใจนักฟุตบอลทีมชาติไทย และผู้เกี่ยวข้องกับทีมชุดนี้ทุกคนที่จะสู้กันต่อไป และก็อยากจะเชิญชวนพี่น้องชาวไทยทุกคนร่วมกันส่งกำลังใจไปให้ทีมไทย อย่างน้อยๆ เราก็ยังเหลือโปร แกรมอีก 2 นัด นัดแรกที่ผิดพลาดไปแล้ว เราก็จะต้องเรียนรู้จากความผิดพลาด ที่ผ่านมา บิ๊ก ก้อง กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น