ลุยชาวยา!! ตร.สภ.ทากาศ ทหาร ปลัดอำเภอ กำนัน กวาดล้างทาสยานรก บ้านปงแม่ลอบ

เมื่อเวลา 05.00 น.ตอนใกล้รุ่งวันที่ 8 ม.ค.2562 พ.ต.ท.กรดล ยศอินต๊ะ สว.สส.สภ.ทากาศ อ.แม่ทา จ.ลำพูน ร.ต.ท.สุวลิต แข็งแรง รอง สว.สส.ฯ ร.ต.ท.สมรักษ์ บูรณวิวัฒน์ รอง สว.สส.ฯ และ ด.ต.ประทีป นันตากาศ ฝ่ายสืบสวน สภ.ทากาศ, นายบุญภพ จันทิมา ปลัดฝ่ายความมั่นงคง อ.แม่ทา ,อส. ,ทหาร พร้อมด้วย นายถวิล พรมเมืองยอง กำนัน ต.ปงแม่ลอบ

นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเป้าหมาย แหล่งจำหน่ายยาเสพติด จุดแรกที่บ้านปงแม่ลอบ หมู่ที่ 1 ต.ปงแม่ลอบ อ.ทากาศ ปรากฎว่าเจ้าของบ้านไหวตัวทันหลบหนีไปก่อนหน้านั้นแล้ว ขณะนั้นได้มีชาย 2 คน เดินเข้ามาที่บ้านเพื่อติดต่อซื้อยาบ้า ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ค้นตัวไม่พบของกลาง เมื่อนำปัสสาวะมาตรวจพบเป็นสีม่วง จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี

และเป้าหมายต่อมาเข้าตรวจค้นที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านขุนกอง หมู่ 6 ต.ปงแม่ลอบ อ.ทากาศ เป็นบ้านไม้ชั้นเดียว พบชายคนหนึ่งอยู่ในห้องนอนทราบชื่อ นายเงิน วังงิ้ว อายุ 33 ปี จากสายรายงานว่าเป็นผู้จำหน่ายยาเสพติด จากการตรวจค้นภายในห้องนอนไม่พบยาเสพติดแต่อย่างใด พบแต่เงินกองใหญ่อยู่บนหัวนอน มีทั้งธนบัตรชนิดต่างๆเป็นจำนวนเงินประมาณ 30,000 กว่าบาท จึงนำตัวมาตรวจปัสสาวะ พบว่าเป็นสีม่วงจึงควบคุมตัวดำเนินคดี

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่าใน ต.ปงแม่ลอบ แห่งนี้เป็นอีกตำบลหนึ่งที่มีการแพร่ระบาดยาเสพติด โดยเฉพาะยาบ้า ทางเจ้าหน้าที่ได้กวดขันกวาดล้างอย่างต่อเนื่อง ทั้งมีการจับกุมผู้จำหน่ายรายย่อยและผู้เสพ แต่ก็ยังมีการลักลอบจำหน่ายและมีผู้เสพกันอยู่ตลอดเวลา

ร่วมแสดงความคิดเห็น