เน้นเข้าร่วมไม่เน้นเข้ารอบ!! หงส์แดงส่งสำรอง พ่ายวูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 สิ้นสุดเอฟเอ คัพ รอบ 3

หงส์แดงลิวเวอร์พูลเลือกส่งตัวสำรองในการไปเยือนสนามโมลินิวซ์รังหมาป่า”วูล์ฟแฮมตัน”แต่สุดท้ายไม่รอดพ่ายแพ้ไป 1-2 ทำให้พลาดถ้วยเอฟเอ คัพ

เจอร์เก้น คล็อป ผู้จัดการทีมได้มีการเปลี่ยนแปลงในทีมทั้งหมด 9 ตำแหน่ง โดยมีเพียงลอฟเรน และมิลเนอร์ ที่ลงเล่นในเกมกับซิตี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเมื่อคืนทางเจอร์เก้น คล็อป ได้โรเตชั่นทีมมาในระบบ 4-3-3มีซิมง มิโญเลต์ได้ลงเฝ้าเสา กองหลังได้เลือกเป็น ฟาบินโญ ลงจับคู่กับ เดยัน ลอฟเรน แดนกลาง นาบี้ เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์และเคอร์ติส โจนส์ แนวรุก3ประสาน ดิวอก โอริกี, เซอร์ดราน ชากิรีและดาเนียล สเตอร์ริดจ์ จังหวะสำคัญในเกม

เริ่มเกมไปได้เพียง4นาที เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติโครเอเชีย เดยัน ลอฟเรน มีอาการบาจเจ็บที่แฮมสตริง จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกและได้ส่งกองหลังดาวรุ่ง ไคยาน่า โฮเวอร์ วัย 16 ปี ลงสนามมาแทน

นาทีที่37เป็นเจ้าบ้านที่ได้รับเสียงเฮก่อน โดยจังหวะที่เล่นผิดพลาดของ เจมส์ มิลเนอร์ ทำให้ดีโอโก้ โชต้านักเตะหมาป่า ฉกบอลไป ก่อนที่ราอูล ฆิมิเนซ จะลากบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษและซัดด้วยขวาบอลพุ่งแรงทะลุมือโกลเข้าไปนำ 1-0

เริ่มครึ่งหลังได้ไม่กี่นาที ทีมเยือนได้ประตูตีเสมอโดย ดิวอก โอริกี ในนาที51สกอร์กลับมาเป็น1-1

แต่ดีใจได้ไม่นาน เจ้าบ้านวูล์ฟแฮมป์ตันได้ประตูจากลูกยิงไกล โดยรูเบน เนเวสก้มหน้าก้มตาอัดด้วยเท้าขวา บอลพุ่งแรงทแยงมุมไปอย่างสวยงาม ในนาทีที่55 หมาป่าขึ้นนำ 2-1

จากนั้นทั้ง2ทีมผลัดกันเกมบุกแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จบเกมลิวเวอร์พูลพ่ายแพ้ไป 1-2 ตกรอบเอฟเอ คัพ เป็นที่เรียบร้อย

ร่วมแสดงความคิดเห็น