ฉก.อินทนนท์/ตร.สนธิกำลัง จับ 2 สามีภรรยา หลังชาวบ้านร้องศูนย์ดำรงธรรมพฤติการณ์ค้ายาให้วัยรุ่นและแรงงาน

เมื่อวันที่ 8 ม.ค.2562 โดยการอำนวยการของ นายสุทิน จันทร์งาม นายอำเภอจอมทอง,ผอ.ศป.ปส.อ.จอมทอง, พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง ผกก.สภ.จอมทอง นายสุทธิชัย ตรีศิลสัตย์ ปลัดอาวุโส และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนำโดย ร.ต.อ.สมชาย ลิดี รอง สวป.สภ.จอมทอง, ร.ต.อ.จักรินทร์ จันตาเงิน รอง สว.สส.สภ.จอมทอง, ร.ต.ท.ผจญ รู้แหลม, ด.ต.จารึก นิ่มปฎิพัทธ์พงษ์,ด.ต.สุฐิน สุธรรมแปง เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้ตำบลบ้านแปะ สนธิกำลังชุด ฉก.อินทนนท์ ประกอบด้วย มว.อ.จิรพล สนธิคุณ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง มญ.อาทิตย์ โพธิ์ทอง, มญ.อานนท์ กันทา, มญ.ประภัตร์ สารินจา, อส.ปราโมทย์ ต่วนชะเอม, อส.วีรพล ทาหล้า, อส.ภาณุภัทร กาญจนลาภ อส.ขชล หว่องประเสริฐ เจ้าหน้าที่สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอจอมทองที่ 8 ชุด ฉก.อินทนนท์ ฝ่ายปกครอง อ.จอมทอง

ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ ต.บ้านแปะ ผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอจอมทอง ว่ามีการมั่วสุมและมีพฤติการณ์ในการจำหน่ายยาเสพติด ให้กับวัยรุ่นและกลุ่มผู้ใช้แรงงานที่มารับจ้างเก็บลำใยในหมู่บ้านและผู้ใช้แรงงานทั่วไป เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเพื่อวางแผนทำการจับกุม โดยได้ร่วมกันออกตรวจที่เป็นบ้านพักเลขที่ 84 หมู่ 10 ต.บ้านแปะ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้แสดงบัตร ปปส. เข้าตรวจค้นพบภายในบ้านที่ได้รับการร้องเรียน

จากการตรวจค้นไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย พบเพียงอุปกรณ์เสพ และเทปกาวบรรจุยาเสพติดจำนวนหนึ่ง หลังจากนั้น ได้ขอตรวจปัสสาวะพบเป็นผลบวก ทราบชื่อภายหลังคือ นายไพบุญ จันรไส ราษฎรหมู่ที่ 3 ต.บ้านตาล อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ และ น.ส.อัมพร เรือนใจ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว โดยทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน หลังจากนั้น ได้นำตัวตรวจยืนยันที่ ร.พ.จอมทอง ผลเป็นบวก โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ว่่าเสพยาเสพติดให้โทษ (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย โดยผู้ต้องหาได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.จอมทอง ดำเนินคดีข้อหาหาเสพยาเสพให้โทษ(ยาบ้า) ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น