สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน

ในที่สุดก็ต้านกระแสร์ไม่อยู่ โดนหนัก บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ทั้งเรื่อบอล เอเซี่ยนคัพ และ เรื่องที่ถูก อดีตเลขาฯ สมาคม ร้อนเรื่อง ทาง กกท. ก็กำลังสอบอยู่ไม่รู้ว่าจะออกมาอย่างไร

แจ้งมาจาก มนตรี หาญใจ ประมุขกีฬาเชียงใหม่ ให้ทุกชมรมที่สังกัด สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ มาตรวจสอบรายชื่อนักกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ที่จะไป บุรีรัมย์เกมส์ ระหว่างวันที่ 19-29 มีนาคม 2562 ให้ถูกต้อง ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 29 มกราคม 2562 มาตรวจสอบที่ กกท.จังหวัดเชียงใหม่ ได้ใครไม่มาตรวจสอบถ้าเกิดผิดพลาดทาง กกท. จังหวัดเชียงใหม่ จะไม่รับผิดชอบ

ในวันที่ 10 ม.ค.62 ทางสำนักงาน ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ จะมีการจับฉลากแบ่งสาย การแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มินิสเตอร์คัพ 2019 ในรอบคัดเลือกระดับจังหวัดเชียงใหม่ ที่ห้องประชุม ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ในเวลา 10.00 น. มี ปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ เป็นประธานเอง

งานนี้เจ้าโน๊ต วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่ พลศึกษาและกีฬา แจ้งมา จะจับทุกรุ่นที่จัดทั้ง 6 รุ่นอายุ ทีมที่สมัครไว้แล้ว อย่างลืมพบกันที่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่

สำหรับ รายการนี้ ลูกหนังไพร์มินิสเตอร์คัพ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ชสิงห์เหนือ สพล.เชียงใหม่ ปล่อยให้โค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก นำทีมสิงห์หนุ่มล้วนๆ เข้าร่วมในการแข่งขัน รุ่นประชาชนชาย งานนี้โค้ชเซ้นต์มั่นใจมีลุ้นแน่นอน

สำหรับลูกหนังไพร์มมินิสเตอร์คัพ รอบคัดจังหวัดเชียงใหม่ จะเริ่มตั้งแต่มกราคม 2562 ไปจนถึงเมษายน 2562 รอบแรกเตะที่ สนามกองพันสัตวต่าง อ.แม่ริม เชียงใหม่ ส่วนรอบชิงจะย้ายมาที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ทุกรุ่นอายุ

สวัสดีปีใหม่ 2562 ตัวแทน นักกีฬาฟุตบอล ยูธ 13 ปี สังกัด สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมทสวัสดีปีใหม่ นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันก่อน

ร่วมแสดงความคิดเห็น