สาวใหญ่ขับกระบะ เกิดอุบัติเหตุชนกับรถยนต์กระบะ จนรถได้รับความเสียหาย โชคดีคนในรถทั้งสองฝ่ายแค่บาดเจ็บ

เย็นวานนี้ 8 มกราคม 2562 พ.ต.ท.พงษ์นิรันดร์ เจริญค้า สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งฝาย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ชนรถยนต์กระบะ บนถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม (ขาเข้าเมืองลำปาง) บริเวณบ้านต้นธงชัย ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรุดไปตรวจตามรับแจ้งร่วมกับ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ 4 ประตู สีบอร์น หมายเลขทะเบียน กธ 2889 ลำปาง ในสภาพตกอยู่ร่องน้ำข้างถนน ด้านหน้ารถพังยับทราบชื่อคนขับ คือนางจินดา แดงดีมาก อายุ 48 ปี ชาว ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ใกล้กันพบรถคู่กรณี เป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีดำ หมายเลขทะเบียน บง 4517 ลำปาง ในสภาพชนกับรั้วบ้านของประชาชนข้างถนนรถเสียหายเช่นกัน โดยรถด้านข้างคนขับอัดติดกับรั้วบ้าน มีกระจกแตกกระจัดกระจายทราบคือ นายเจริญ วรรณเลิศ อายุประมาน 65 ปี เป็นชาวบ้าน ต.ต้นธงชัย

โดยมีบ้านพักใกล้กับที่เกิดเหตุ ได้รับบาดเจ็บกระจกบาดเข้าที่แขนด้านซ้าย และพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางชุติมณฑ์ วรรณเลิศ อายุ 64 ปี โดยเป็นภรรยาของคนขับ ได้รับบาดเจ็บปวดที่ต้นคอ และมีบาดแผลถูกกระจกบาดที่แก้มด้านซ้าย ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยปฐมพยาบาล ก่อนรีบนำตัวส่งไปยัง รพ.เพื่อตรวจรักษา

สอบสวนต่อมาทราบว่าก่อนเกิดเหตุ รถกระบะ 4 ประตู แล่นมาทางอำเภอแจ้ห่มจะเข้าตัวเมืองลำปาง พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มาพุ่งชนกันกับรถคู่กรณี โดยเป็นรถกระบะนิสสัน กำลังจะออกจากซอยข้างถนน จนทำให้รถของทั้งฝ่ายได้รับความเสียหาย และมีคนได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งถือว่าโชคดีจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ที่ไม่มีใครบาดเจ็บมาก และเสียชีวิตแต่อย่างใด

ร่วมแสดงความคิดเห็น