สุดสยอง!! นักท่องเที่ยวเจอศพหนุ่มพม่า แขวนคอห้อยกับต้นไม้ในป่า

นักท่องเที่ยงถึงกับผงะ! เดินเที่ยวน้ำตกห้วยแก้ว เจอศพหนุ่มพม่าแขวนคอห้อยกับต้นไม้ในป่า

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงค่ำคืนของวันที่ 8 ม.ค.62 ที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวพบศพคนแขวนคอตาย อยู่บนต้นไม้ภายในป่า ทางเข้าน้ำตกห้วยแก้ว อุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียง ใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ ซึ่งเมื่อไปถึงพบศพชายวัยรุ่น สภาพใช้เชือกไนล่อนผูกคอติดกับกิ่งไม้ ร่างห้อย สูงจากพื้นดินประมาณ 3-4 เมตร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาจากต้นไม้ แล้วร่วมกันชันสูตรศพเบื้องต้น

ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่พบว่าที่บริเวณหูของผู้เสียชีวิตได้เสียบสมอลทอร์คเข้ากับโทรศัพท์ที่อยู่ในกระเป๋า แต่เมื่อทำการตรวจดูพบว่าแบตเตอรี่โทรศัพท์หมดแล้ว และจากการตรวจค้นร่างผู้เสียชีวิต พบเอกสารทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชาวพม่า อายุประมาณ 21 ปี จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการบันทึกข้อมูลที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและนำศพส่งแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

ทั้งนี้จากการสอบถามพยานที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า ช่วงบ่ายของวันเกิดเหตุได้มีคนเห็นผู้เสียชีวิตขี่จักรยานมาจอดไว้ที่บริเวณปากทางเข้า ก่อนจะเดินเข้าไปในป่าแล้วก็หายไปไม่กลับออกมา จนกระทั่งช่วงเย็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ได้เดินเข้าไปท่องเที่ยวก็พบร่างหนุ่มพม่าคนดังกล่าวนี้ แขวนคอเสียชีวิตอยู่บนต้นไม้ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ในพื้นที่เข้าตรวจสอบ ส่วนสาเหตุคาดว่าเจ้าตัวนั้น น่าจะมีเรื่องเครียดและปัญหาส่วนตัว จึงตัดสินใจคิดสั้นฆ่าตัวตาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น