หึงโหด!!!​ เมียหลวง​2019​ ควง​ 9​ มม. ซุ่มรอสามีข้างบ้านกิ๊กสาว สามีและกิ๊กสาวบาดเจ็บสาหัส​ ก่อนฝ่ายหญิง​ จะเสียชีวิตที่​ รพ.

หึงโหด​ เมียหลวง​2019​ ควง​ 9​ มม.ซุ่มรอสามีข้างบ้านกิ๊กสาว​ เห็นนั่งเก๋งมาด้วยกัน​ เดินปรี่ซักปืนยิงไม่ยั้ง​ จนสามีและกิ๊กสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส​ ก่อนฝ่ายหญิง​ จะเสียชีวิตที่​ รพ. หลังก่อเหตุถือปืนรอมอบตัว

เมื่อเวลาประมาณ 18.15 น.วันที่ 9 ม.ค.62 ศูนย์วิทยุ 191 ภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันบริเวณหน้าร้านขายเสื้อผ้ามือสอง ต้นขวัญแฟชั่น ถนนข้างวัดนาก่วมใต้ ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้บาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน จากนั้น พ.ต.อ.โสภณ ผลกันทา ผกก.สภ.เขลางค์นคร พร้อมด้วย พ.ต.ท.พินิจ เนตรปัญญา รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.พิภพ ขัติฤกษ์ รอง ผกก.ป ร.ต.อ.ณฐชนนท์ เพ็งสิน รอง สว.(สอบสวน) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สืบสวนจำนวนหนึ่ง ได้ร่วมกันเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 คน เป็นชาย 1 คนและหญิง 1 คน โดยฝ่ายชายได้ล้มลงนอนหายใจรวยรินอยู่กลางถนน เข้ารถเก๋งยี่ห้อนิสสัน สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน กพ 6682 ลำปาง ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยจึงได้นำตัวเข้ามาริมฟุตบาทก่อนจะทำการปั๊มหัวใจช่วยเหลือ ส่วนฝ่ายหญิงได้นอนหมดสติอยู่ด้านหน้าร้านขายเสื้อผ้ามือสอง เจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตรวจวัดชีพจร และทำการปั๊มหัวใจช่วยเหลือเช่นกัน ถึงทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำขึ้นรถกู้ชีพและนำส่งโรงพยาบาลลำปางทันที เบื้องต้นทราบชื่อคือ น.ส.ฐิติชดา ต้นบุศย์ อายุ 42 ปี ราษฎรบ้านไหล่หิน หมู่ 1 ต.บ้านใหม่พัฒนา อ.เกาะคา จ.ลำปาง เป็นเจ้าของร้านต้นน้ำแฟชั่น และนายอนุวัฒน์ ใจดี อายุ 52 ปี ราษฎรบ้านป่าเหียง ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง เป็นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เรือนจำกลางลำปาง นอกจากนั้นยังพบปลอกกระสุนตกอยู่กลางถนน และรอบรถเก๋ง จำนวน 4 ปลอก และลูกกระสุนตกอยู่ 2 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กั้นจุดเกิดเหตุเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าทำการตรวจสอบ

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นางประภา ใจดี อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 372 หมู่ 2 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง เป็นภรรยาของนายอนุวัฒน์ ใจดี โดยเจ้าหน้าที่ได้ยึดอาวุธปืนซีแซด ขนาด 9 ม.ม. จำนวน 1 กระบอก มาเก็บไว้ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางประภาได้ขี่รถจักรยายนต์ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 1กฆ 3379 ลำปาง มาจอดไว้ด้านหน้าร้านขายของชำข้างตลาดนาก่วมใต้ และได้เฝ้ารออยู่ จนกระทั่งพบเห็นรถยนต์เก๋งนิสสัน ขับเข้ามาจอดบริเวณหน้าร้านต้นน้ำแฟชั่น ซึ่งภายในรถมีนายอนุวัฒน์ และน.ส.ฐิติชดา นั่งมาด้วยกัน จึงได้เดินเข้าไปหาและใช้อาวุธปืน 9 ม.ม.ยิงใส่ทั้งคู่ไปหลายนัดขณะที่กำลังลงจากรถ โดยนายอนุวัฒน์ได้วิ่งไปล้มลงอยู่กลางถนน ส่วน น.ส.ฐิติชดา พยายามวิ่งหลบหนีเข้าไปในร้านและล้มลงบริเวณหน้าประตู กระทั่งปืนขัดลำกล้อง นางประภา จึงได้เกิดกลับมานั่งรอมอบตัวอยู่ด้านข้างร้านขายของชำ โดยมีพลเมืองดีช่วยคุมตัวไว้ ก่อนจะแจ้งตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

เบื้องต้นนางประภา ให้การว่า ตนเองทราบว่าสามีได้คบหากับ น.ส.ฐิติชดามานานแล้ว และได้เคยบอกให้เลิกรากันหลายครั้งแต่ก็ไม่ยอมเลิกกัน ทำให้เกิดความคับแค้นใจ จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์มาดักรอทั้งสองคน โดยได้ดื่มเบียร์ย้อมใจไป 2 กระป๋อง เมื่อเห็นรถมาจอดจึงเดินเข้าไปใช้อาวุธปืนยิงดังกล่าว

ต่อมาขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนอยู่นั้น ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลว่า น.ส.ฐิตชดา เสียชีวิตลงแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นางประภา ผู้ก่อเหตุไปทำการสอบสวนอย่างละเอียดและแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น