สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน

วันนี้ (10 ม.ค.) คอบอลที่เป็นแฟนคลับ ช้างศึก ก็เปิดช่อง 7 ชมศึกลูกหนังเอเชียนคัพ 2019 ช้างศึกไทย ลงสนามนัดที่สอง เจอ บาเรนห์ เย็นวันนี้ 18.00 น. คอลูกหนังตัวจริงเสียงจริงไม่น่าพลาด

จับฉลากแบ่งสายการแข่งขันไปแล้ว ฟุตบอลเยาวชนประชาชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รอบคัดเลือกจังหวัดเชียงใหม่ ไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 ที่สนาม เชียงใหม่ มีทีมเข้าร่วมมากที่สุดร้อยกว่าทีมจาก 6 รุ่นอายุ ก็มีการจับฉลากแบ่งสายไปแล้ว มี ปาริษา ปานพรหม

วีรยุทธ์ ธรรมขัน

ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ออกงานเกี่ยวกับกีฬาเชียงใหม่ เป็นงานแรก มาเป็นประธานจับฉลากเอง ส่วนการแข่งขันก็มอบหมายให้ เจ้าโน๊ต วีรยุทธ์ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษาและกีฬาสำนักงาน ท่องเที่ยวและกีฬา รับหน้าที่ดูแล จะเริ่มทำการแข่งขัน ในรุ่น 12 ปี และ 14 ปี ก่อน เปิดฉาก 26 มกราคม 2562 ที่สนาม กองพันสัตวต่าง ส่วนรุ่น 14 ปี เตะที่สนาม วิทยาลัยเทคโนโลยีพายัพและบริหารธุรกิจเชียงใหม่

สมชาย นันทโกวัฒน์ ผอ.เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่

สมชาย นันทโกวัฒน์ ผอ.เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ เข้าร่วม ในรุ่น 12 ปี ถึง 2ทีม เผื่อเหนียวพลาดไปหนึ่งก็ยังเหลืออีกหนึ่ง

โค้ชหนุ่ย สิทธิ นาระต๊ะ

ส่วนทางด้านโค้ชหนุ่ย สิทธิ นาระต๊ะ โค้ชบ้านนอกแห่งสันกำแพง นำทีม นักเตะโรงเรียนสันกำแพง เข้าร่วมไพร์มืนิสเตอร์คัพ ถึง 3 รุ่น มี 14 -46 -18 ปี ที่แน่ ๆ ในรุ่น 14 ปี เเข้ารอบสองไปแล้ว เพราะจับฉลากอยู่สาย 2 ทีม เขาเอาสองทีมเข้ารอบ พร้อม ทน. เชียงใหม่ กอดคอกันเข้ารอบสองแบบไม่เหนื่อย

คนอง ตนเล็ก

มาอีกแล้วสำหรับปีนี้ คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย ให้ เจ้านิว เฮดโค้ช วชิราลัย สุบรรณ วิบูลย์มา บอกว่าทาง วชิราลัย จะมาทวงแมป์คืนหลังจากที่ปืผ่านมา ไม่ได้เข้าร่วม เพราะนักกเตะ ติดยูธลีกกันหมด ทีมต่างๆ ระวังไว้ปีนี้เหนื่อยแน่นอน มหาอำนาจลูกหนังขาสั้นกลับมาแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น