ลั่น!! หนักมาก ปีศาจแดง อยากเจอทีมใหญ่ใจจะขาด

วันนี้ “เชียงใหม่นิวส์” จะมาเล่าข่าวกีฬาให้ฟัง

หลังจากที่ได้ทำการปลด “โชเซ มูรินโญ่” ในกลางฤดูกาล ที่ทำผลงานได้น้อยกว่าเกณฑ์ ทางสโมสรจึงได้มีการหากุนซือมาคุ้มแทนให้จบฤดูกาลก็คือ “อูเลอ กุนนาร์ โซลชา” นักเตะในตำนานของผีแดงที่ผันตัวเป็นโค้ช และ ”ไมค์ ฟีแลน” โค้ชรุ่นใหญ่ของทีม

“อูเลอ กุนนาร์ โซลชา” และ “ไมค์ ฟีแลน” ทั้งสองเคยอยู่ในสังกัดสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงทำให้การปรับตัวเข้ากับนักเตะได้ดี แถมยังพาทีมชนะต่อเนื่องแบบไร้พ้ายติดกัน

หลังจากเข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือปีศาจแดง ทำให้แฟนบอลกลับมามีชีวิตชีวามากขึ้น แต่นั้นไม่ใช่บทพิสูจน์ว่า “โซลชา” และ “ไมค์ ฟีแลน” จะช่วยกันคุ้มทีมให้ชนะทีมใหญ่ได้ เพราะช่วงสุดสัปดาห์นี้ผีแดงต้องบุกไปเยือนถิ่นไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เวมบลีย์ และ ”ไมค์ ฟีแลน” เชื่อมั่นว่านักเตะแข้งของปีศาลแดงมีความกระหายชัยชนะจากทีมระดับท๊อป

“ไมค์ ฟีแลน” กล่าว “การได้เจอ สเปอร์ส ถือเป็นบททดสอบที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้ เพราะมันเป็นโอกาสที่จะพาเราขึ้นสู่ระดับที่แตกต่างไปอีกขั้น”

“เด็ก ๆ ในทีมต่างมีความกระหายในการเจอทีมใหญ่เสมอ พวกเขามีความฮึกเหิมอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนเพราะเข้าในจุดยืนของตัวเองดีว่าต้องการอะไรมากที่สุด ณ เวลานี้”

“ชัยชนะเหนือทีมระดับท็อปจะมีความหมายสำหรับพวกเรามาก สิ่งนี้จะช่วยให้นักเตะพยายามเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาให้ได้ในการแข่งจริง และกล้าเผชิญหน้ากับคู่แข่งอย่างไม่รู้จักเกรงกลัว”

“ผมชอบนะที่ได้บุกไปเยือน เวมบลีย์ เพราะมันทำให้นึกถึงบรรยากาศของเกมนัดชิงฯบอลถ้วย ซึ่งขอให้ทุกคนเล่นกันได้ตามที่วางแผนไว้ และทำออกมาอย่างสุดความสามารถก็พอ เดี๋ยวจะชนะได้เอง”

ถือเป็นแมตช์ที่ท้าท้ายแก่โค้ชและนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการก้าวผ่านความล้มเหลวของพวกเขาในฤดูกาลนี้ และเป็นตัวพิสูจน์ของการคุ้มทีมของ “โซลชา” กุนซือขัดตาปีศาจแดงและ ”ไมค์ ฟีแลน” โค้ชรุ่นใหญ่ของปีศาจแดงอีกด้วย

ข้อมูลและภาพจาก : manunitednewsnow.comส

ร่วมแสดงความคิดเห็น