สืบสวนจังหวัดโชว์ฟิต ดักรวบ ” ติ๊กท่าม่วง ” สิ้นลาย หลังค้ายาบ้าทางเฟซบุ๊กและไลน์

เมื่อวันที่ 10 ม.ค. 62 พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่, พ.ต.ท.เฉลิมพล แก้ววงศ์วัน รอง ผกก.สส. พร้อมกับพวกจับกุม น.ส.ดารัก หรือติ๊ก พานิช อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73/14 หมู่ที่ 4 ต.วังขนาย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”

พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 59 เม็ด จับกุมบริเวณริมถนนสุริยวงศ์ ซอย 5 ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ และที่ห้องพักไม่มีเลขที่ ของหอพักบ้านกมลวัฒน์ เลขที่ 41/1 ซอย 4 ถนนศรีปิงเมือง ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ต่อเนื่องกัน

สำหรับรายนี้ ตำรวจได้ใช้สายลับทำการติดต่อล่อซื้อยาบ้า จาก น.ส.ดารัก หรือติ๊ก พานิช โดยติดต่อซื้อขายกันทางโทรศัพท์มือถือ และเฟซบุ๊ก และตกลงซื้อขายยาบ้ากัน จำนวน 30 เม็ด ในราคาเม็ดละ 60 บาท นัดส่งมอบซื้อขายยาบ้ากัน ที่บริเวณหน้าร้านเซเว่นอีเลฟ เว่น ถนนสุริยวงศ์ ซอย 5 ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ จนกระทั่งถึงเวลานัดหมาย ผู้ต้องหาหลงกลนำยาบ้ามารอส่งมอบ ตำรวจจึงตะครุบโดยละม่อม ก่อนนำตัวส่ง พงส.ดำเนินคดีตามกฎหมาย

อีกรายจับ นายพิเศษ ลีธนายง อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 399 หมู่ 7 ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล จ.เชียงใหม่ ที่ จ.251/2560 ลงวันที่ 24 เมษายน 2560 จับกุมได้บริเวณหน้าบ้านพัก โรงเรียนวัดศรีสุพรรณ์ หมู่ที่ 2 ต.หนองแก๋ว อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ฐานความผิด “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมายและจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประ เภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย ”

รายต่อมา จับกุม นายคำจันทร์ หรือเดิน อยู่สุข อายุ 42 ปี ที่อยู่ 19 หมู่ที่ 9 ต.แม่สุข อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง น.ส.สุกัญญา หรือแอน ฤทธิ์จตุพรชัย อายุ 38 ปี ที่อยู่ 2/12 หมู่ที่ 2 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน/ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ของกลางยาบ้า 3 เม็ด สถานที่จับกุมบริเวณลานจอดรถ หอพักโชคสุวรรณ์ ต่อเนื่องห้อง 205 เลขที่ 27/1 หมู่ที่ 2 ถ.เจ็ดยอด – ช่างเคี่ยน ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น