ไพรม์มินิสเตอร์คัพ ครั้งที่ 14 รอบคัดเลือกประชาชนชาย ได้ 32 ทีมร่วมมากสุดในไทย

ศึกลูกหนังเยาวชนประชาชน หรือไทยแลนด์ ไพร์มมินิสเตอร์คัพ ครั้งที่ 14 ประจำปี 2562 ในรอบคัดเลือกระดับจังหวัดเชียงใหม่ ประชาชนชาย และ ประชาชนหญิง มีการประชุม ผู้จัดการทีม จับฉลากแบ่งสาย ณ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ในประเภท ประชาชนชาย มีทีมเข้าร่วม 32 ทีม ส่วนประเภททีมหญิง มีทีมเข้าร่วม 4 ทีม แข่งแบบพบกันหมด อาทิ ทีมไลออน นารีพิฆาต ร.ร.กาวิละ รวมเพื่อน เอฟซี เปิดสนาม 26 มกราคม 2562

ที่ห้องประชุมท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ นายวีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษาและกีฬษ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เป็นตัวแทน ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ เป็นประธานประชุม ผู้จัดการทีม และ จับฉลากแบ่งสายการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มินิสเตอร์คัพ 2019 ในประเภทประชาชนชาย ณ ห้องประชุมสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ จะเริ่มทำการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 26 มกราคม ถึงวันที่ 8 เมษายน 2562 ในรอบแรกรอบสอง จะทำการแข่งขัน ที่สนามฟุตบอลกองพันสัตว์ต่าง อ.แม่ริม เชียงใหม่ ในรอบชิงชนะเลิศทุกรุ่นจะทำการแข่งขันที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เพื่อคัดตัวแทนไปแข่งในระดับเขต 5 ภาคเหนือตอนบน รอบ 8 จังหวัดค่อไป ต่อไป

สรุปผลการจับฉลากแบ่งสาย ที่แบ่งเป็น 8 สาย สายละ 4 ทีม จะเอาทีมที่มีคะแนนที่ 1-2 ของสายเข้ารอบสองต่อไป สาย A ทีมCKE ทีม ASK 11 สุเทพ ดอนแก้ว สาย B เทคนิค ชม. ทีมCMU ALLMAG ม.พายัพ ทีม PRO UNITED สาย C นวมินทร์ ท่าข้าม วท.พายัพเทคโน กองบิน 41 สาย ช้างน้อย FC เก้ายอดหนุมาน บ้องบาส กรมรบพิเศษที่ 5 สาย E ทีม DARA FC. ทีม Hai Police fc ทีม Nongqueen มิกกรุ๊ป สาย F ป.พัน 7 ปรินส์ฯ แม่โจ้ เฟสโมโต สาย G คุณอิ๊ด คาวบอย FC PK โพธิ์กรุุณา ปราถนากาแฟ สาย H สพล.เชียงใหม่ กองพันสัตวต่าง ทีมLanna SC ทีมTKBC การแข่งขันจะเริ่มวันที่ 26 มกราคม 2562 ที่สนามกองพันสัตวต่าง อ.แม่ริม เชียงใหม่ จนถีงวันที่ 8 เมษษยน 2562 ในรอบชิงชนะเลิศ จะย้ายมาเตะที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น