“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 11 มกราคม 2562

“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 11 มกราคม 2562

วันนี้เป็นวันที่มีความหมาย “วันเด็กแห่งชาติ” วันที่พวกเขาเยาวชนรอคอย เป็นวันแห่งความสุข-วันแห่งความรัก-วันแห่งความอบอุ่น-วันแห่งความเมตตา ที่พวกเขาจะได้รับจากผู้ใหญ่ ในวันเด็ก สถานที่ทุกแห่งจัดงานและ ยินดีต้อนรับ ก็ขอให้ผู้ปกครองทุกท่านพาเด็กๆไป ร่วมกิจกรรมได้…..ในตลอดของวันนี้……..

สุขสันต์หรรษา ที่ทุกแห่งจัดต้อนรับในงาน”วันเด็กแห่งชาติ”

จราจรแน่นอนตลอดวันนี้ ต้องคับคั่งวุ่นวาย อยากวิงวอนผู้ใหญ่ที่ ใช้รถ-ใช้ถนน จงช่วยกันโปรดระมัดระวัง เป็นพิเศษ ไม่อยากให้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับ ลูกหลานของเรา เพราะมันจะเป็นข่าวเศร้าใจ ในวันแห่งความสุข……..ของพวกเด็กๆทั้งหลาย……….

สุขสันต์หรรษา ที่ทุกแห่งจัดต้อนรับในงาน”วันเด็กแห่งชาติ”

และทุกแห่ง-ทุกเวทีที่จัดต้อนรับ เด็กๆเข้าไปชม จะต้องมีรางวัลจัดมอบให้ คุณหนูทั้งหลาย หากเป็นยุคก่อนจะมีคำขวัญจากท่านผู้นำอย่างเช่น “เด็กฉลาดชาติเจริญ” หรือบางปีก็มีสั้นๆเน้นว่า “จงทำดี จงทำดี และจงทำดี” มาถึงปีนี้จำไว้ให้ขึ้นใจ “เด็กเยาวชน จิตอาสา ร่วมพัฒนาชาติ” จำให้แม่นไว้แค่นี้ ขึ้นเวทีไหน……ได้รางวัลแน่ๆ……..

โกหร่อง-นิวัตร์ ฉัตรวรารัตน์ เจ้าของกิจการ ทเวนตี้ คาราโอเกะ มอบหมายให้ผู้จัดการ “แป้น-อรุณพร สาหร่าย และพนักงานมอบขนมเครื่องเขียนเป็นของขวัญวันเด็ก ผ่านทัดดาว

จัดกิจกรรมสำหรับเด็กมาทุกๆปีที่ คุ้มเสือแม่ริม และในวันนี้เช่นกัน พ.อ.(หญิง)กชกร ไชยบุตร กรรมการบริหาร “ปู”วาสนา คุ้มกิตติกร ผู้จัดการสถานที่แห่งนี้ ไทเกอร์ คิงดอม จัดกิจกรรมให้เด็กๆร่วมสนุกมากมายและเปิดให้ เด็กเข้าชมฟรี หากคุณหนูๆไปเที่ยวสนุกที่นี่อย่าลืมป้อนนมให้ ลูกเสือโคร่งเพิ่งคลอด ที่ทางกรรมการบริหารได้ตั้งฉายา ที่มีชื่อว่า…..เสือน้อยทัดดาว……..

ปู-วาสนา คุ้มกิตติกร เชิญละอ่อนแอ่วคุ้มเสือแม่ริมฟรี

ขออภัยละอ่อนบ้านเฮา “สาวหล่อ”ธรธัณย์ ร่ำรวยทรัพย์ สาวสันป่าข่อยที่ไปถือไมค์ไฟส่องหน้า ที่นครบาล ในงานวันนี้ของคุณหนู วันเด็กแห่งชาติ ติดภาระกิจนำของไปแจกที่ อุ้มผาง-แม่สอด แต่ถึงอย่างไรก็ไม่ลืม ละอ่อนเจียงใหม่ ได้ฝากของชอบ ขนมนมเนย ฝากมาผ่าน “ทัดดาว” นำไปแจกให้เด็กๆทั้งหลายใน ย่านชุมชนรถไฟ………ชุมชนหนองประทีป…….

สาวหล่อ-ธรธัณย์ ร่ำรวยทรัพย์

ตอนเป็นละอ่อนไม่ได้เที่ยวไกลบ้าน ธาตรี ขุนอินทร์ นายก “สมาคมเพื่อนผู้พิการเชียงใหม่” พอเติบใหญ่ แตกวัยหนุ่ม เลยออกเที่ยวชดเชยในโอกาส “วันเด็ก” พกความโสดขึ้นเครื่องไปฉายเดี่ยว เที่ยวไกลบ้าน…….ไปถึงเมืองฮานอย-เวียดนาม…….

ธาตรี ขุนอินทร์

ข่าวดีมีตำแหน่งให้ล่ากับ บรรดาสาวงาม พกความมั่นใจไปเลย ที่เมืองพ่อขุน สมัครวันนี้ยังพอทันเพื่อชิงตำแหน่ง “นางสาวเชียงราย” จากฝีมือเจ้าประจำที่จัดมาทุกปี “ป๋าโชติศิริ ดารายน” กำหนดประกวดขึ้นใน วันที่19มกรา จะจัดเวทีประกวดขึ้นที่ ลานกาสะลอง……เชียงรายพลาซ่า……..

ป๋าโชติศิริ ดารายน

ทัดดาว
……………………………………………………

สวัสดีปีใหม่…….ตามประเพณีอันดีงามของไทยเรา ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2562 ต่างก็ไปร่วมสวัสดีปีใหม่และเยี่ยมคารวะผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือและขอพรอันเป็นมงคลยิ่ง เพื่อเป็นขวัญและศิริมงคลสืบต่อไป

พ.อ.(หญิง)กชกร ไชยบุตร และ ปู-วาสนา คุ้มกิตติกร กราบสวัสดีปีใหม่ท่านผู้ว่าฯ
แหม่ม-ขวัญเรือน นิ่มเนตร ผู้บริหารตูลู่ มอบของขวัญสวัสดีปีใหม่ท่านกงสุลใหญ่สาธารณรัฐประชาชนจีนประจำเชียงใหม่
คณะนางงามจากประเทศกัมพูชา ได้มากราบสวัสดีปีใหม่ “เจ้าดวงเดือน ณ เชียงใหม่”
และ “เจ้าภาคินัย ฌ เชียงใหม่
คณะนางงามจากประเทศกัมพูชา ได้มากราบสวัสดีปีใหม่ “เจ้าดวงเดือน ณ เชียงใหม่” และ “เจ้าภาคินัย ฌ เชียงใหม่
นิพนธ์ วิชัยรัตน์ อดีต ผอ.สวนสัตว์เชียงใหม่ นับมอบกระเช้าของขวัญสวัสดีปีใหม่
จาก สุรพล เกียรติไชยากร ท่าน สส. หลายสมัยของเชียงใหม่ ด้วยมิตรภาพสัมพันธ์กันมาอย่างยาวนาน
เล็ก คุ้มพระลอ-อภิสิทธิ์ ปัญญาโสภา เข้ากราบสวัสดีปีใหม่ผู้เคารพนับถือ พลตำรวจโท มนตรี สัมปุญญานนท์ ท่านผู้บัญชาการตำรวจภาค5
กัลยา ใจจา และ ทีมงานฝ่ายการตลาดโรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว มาสวัสดีปีใหม่ที่สำนักงานเชียงใหม่นิวส์
สวัสดีปีใหม่จาก อบจ.เชียงใหม่

…………………………….
เพื่อละอ่อนสามหมอก………สวัสดิ์ ศรีสุวรรณดี ประธานชมรมข้าราชการบำนาญมหาดไทย ชม. นำสมาชิกชมรมฯ ไปมอบเครื่องเขียน อุปกรณ์กีฬา กระเป๋านักเรียน ตุ๊กตา ขนมและนม ให้คณะครู นักเรียน โรงเรียนบ้านแม่ลาย ต.ป่าโปง อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน ในวันนี้ (9 ม.ค. 62)

ร่วมแสดงความคิดเห็น