วันเด็กเฮ!! ถือบัตรคนจนเข้าสวนสัตว์เชียงใหม่ฟรี มีของขวัญของรางวัลแจกเด็กทุกคนไม่อั้น

ผอ.สวนสัตว์เชียงใหม่จัดของรางวัลกว่า 3 พันชิ้นแจกวันเด็กปีนี้มาแล้วต้องได้กลับบ้านทุกคน สวนสัตว์เชียงใหม่ ได้จัดเตรียมกิจกรรม ของขวัญ ของรางวัล สำหรับเด็กๆ ไว้มากมายหลากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ณ เวทีใหญ่ด้านหน้าลานการแสดงความสามารถของสัตว์ เพลิดเพลินกับกิจกรรมและการร่วมสนุกเกมส์ต่างๆ แจกของรางวัลให้กับเด็กๆ พร้อมลุ้นรับของรางวัลใหญ่ภายในงาน

นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ กล่าวว่า วันเด็กปีนี้ สวนสัตว์เชียงใหม่ ได้จัดเตรียมกิจกรรม ของขวัญ ของรางวัล สำหรับเด็กๆ ไว้มากมายหลากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ณ เวทีใหญ่ด้านหน้าลานการแสดงความสามารถของสัตว์ เพลิดเพลินกับกิจกรรมและการร่วมสนุกเกมส์ต่างๆ แจกของรางวัลให้กับเด็กๆ พร้อมลุ้นรับของรางวัลใหญ่ภายในงาน และพลาดไม่ได้กับความตื่นตาตื่นใจของขบวนมาสคอตพาเหรด กว่า 40 ตัว หลากหลายชนิดได้อย่างสนุกสนาน ทั้งยังสามารถเข้าไปสัมผัสได้อย่างใกล้ชิดกับมาสคอตทุกตัว ในเวลา 13.00 น. เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ นี้เท่านั้นเป็นสัปดาห์สุดท้าย

ไม่เพียงเท่านี้ ทางองค์การสวนสัตว์ ได้เล็งเห็นความสำคัญของเด็กและเยาวชน โดยให้เด็กที่มีความสูงไม่เกิน 135 เซนติเมตร เข้าสวนสัตว์ได้ฟรี ทุกสวนสัตว์ภายใต้การกำกับดูแลขององค์การสวนสัตว์ และมีอีกหนึ่งโครงการ คือ “เมืองไทย ใครๆ ก็เที่ยวได้” สำหรับประชาชนทั่วไปที่ ถือบัตรประชารัฐ เดินเข้าสวนสัตว์เชียงใหม่ ฟรี เพียงนำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ พร้อมบัตรประชาชน มาแสดงแก่เจ้าหน้าที่หน้าประตูสวนสัตว์ ก็สามารถเข้าชมสวนสัตว์ได้ฟรี โดยไม่หักเงินจากบัตรสวัสดิการแห่งรัฐแต่อย่างใด สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเท่านั้น พลาดไม่ได้แล้ว” 12-13 มกราคม 2562 “นี้ เที่ยวสวนสัตว์ฟรี

แฟ้มภาพ:สวนสัตว์เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น