มช.แถลงข่าวจัด “Chiang Mai Bike Ride & Run 2019” กิจกรรมดีๆรับปีหมู

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2562 ศ.คลินิก นพ.นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดี มช.เป็นประธานการแถลงข่าว การจัดกิจกรรม”Chiang Mai Bike Ride & Run 2019” พร้อมด้วย นายไพ ศาล สุรธรรมวิทย์ เลขานุการนายก ทน.ชียงใหม่ และ ทพ.พิชัย ปิตุวงศ์ ประธานกรรมการบริษัท สยาม อินเตอร์-วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด โดยมีนักปั่นจักรยานวันอาทิตย์เชียงใหม่ และผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมแถลงข่าว ณ.บริเวณอ่างแก้ว มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ศ.คลินิก นพ.นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดีฯ กล่าวว่า เชียงใหม่ เป็นเมืองท่องเที่ยวที่พร้อมต้อนรับแขกผู้มาเยือนอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น ความมีน้ำใจ การยิ้มแย้มแจ่มใส และเป็นกันเองของชาว จ.เชียงใหม่ นั้นก็คือเสน่ห์ที่นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจะได้รับกลับไป ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวของที่นี้ ก็มีอยู่มากมาย ถือเป็นเมืองแห่งศิลปะของล้านนา ที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งธรรมชาติ,ขุนเขา, วัดวาอาราม, สถาปัตยกรรม และอากาศที่เย็นสบาย โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาวที่ใครๆก็ต้องนึกถึงเชียงใหม่

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งจะเป็นสถานที่ใช้ในการจัดกิจกรรมมาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ก็เป็นไปด้วยดีมาตลอด และปีนี้ทางเราก็มั่นใจว่าจะเป็นอีกครั้ง ที่ประสบความสำเร็จ โดยบริเวณอ่างแก้วเป็นทั้งจุดปล่อยตัวและจุดเส้นชัย เรามีความพร้อมในด้านสถานที่ที่ร่มรื่น สะอาด สวยงาม ทางเรามีความยินดีที่จะต้อนรับนักปั่น และนักวิ่งทุกท่าน ให้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กันเยอะๆ

“Chiang Mai Bike Ride & Run 2019” จากความสำเร็จในการจัดกิจกรรมเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งมีไฮไลท์คือการปั่นจักรยานท่องเที่ยว และการเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ (Fun Run) ทำให้มีการจัดงานต่อเนื่องมาถึงปีนี้ โดยกิจกรรม “Chiang Mai Bike Ride & Run” จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 คาดว่าจะมีผู้ร่วมกิจกรรมจำนวน 2,000 คน

ในปี 2019 นี้ได้มีการรวมกิจกรรมทั้งการปั่นจักรยาน และการเดิน-วิ่ง เป็นวันเดียวกันคือเช้าวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 นอกจากนั้นภายในงานยังมีอาหารและเครื่องดื่มให้บริการ และนอกจากนี้ นักปั่นนักวิ่ง 1,000 คนแรกที่เข้าเส้นชัย จะได้เสื้อเป็นที่ระลึกอีกด้วย ที่สำ คัญฟรีตลอดงาน!

สำหรับ เส้นทางจุดเริ่มต้น มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ – ห้วยตึงเฒ่า – มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ระยะทางปั่นจักรยาน ประมาณ 28 กิโลเมตร และการเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ (Fun Run) ระยะทางประมาณ 8 กิโลเมตร ภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมีจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดที่บริเวณอ่างแก้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น