ช้างศึก พร้อมดวลเจ้าภาพ ยูเออี นัดสุดท้าย 14 ม.ค.นี้ โอกาสเข้ารอบมีสูง แค่เสมอ

ทัพนักเตะไทย ช้างศึก’สุดฮึกเหิม! ‘โค้ชโต่ย’ลั่นเจอ’ยูเออี’ต้องมีแต้ม “ช้างศึก” สุดฮึกเหิม มั่นใจไม่มีแพ้ “ยูเออี” เกมชี้ชะตาเอเชียนคัพ วันที่ 14 มกราคม “โค้ชโต่ย” ชี้คู่แข่งกองหน้าว่องไว แต่เตรียมแก้ทางแล้ว เชื่อมั่นมีคนอุดแนวรับแทน “พรรษา” ที่ติดโทษแบน

การแข่งขันฟุตบอล “เอเชียนคัพ 2019” ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) กลุ่ม A วันที่ 14 ม.ค. เวลาไทย 23.00 น. เป็นการชี้ชะตาเข้ารอบ ไทย พบ “เจ้าภาพ” ยูเออี ที่สนาม ฮัสซา บิน ซายิด, อัล ไอน์ ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด และ อินเดีย พบ บาห์เรน โดยรอบแรกจะคัดที่ 1-2 เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย และอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม จาก 6 กลุ่ม

สถานการณ์ล่าสุด  ยูเออี นำจ่าฝูงมี 4 แต้ม ตามด้วย อินเดีย กับ ไทย 3 แต้ม และ บาห์เรน 1 แต้ม เงื่อนไขการเข้ารอบของไทยในนัดสุดท้าย 1.หากไทยชนะจะมี 6 แต้ม เข้ารอบทันที ในฐานะอันดับ 1 หรืออันดับ 2, 2.ถ้าไทยเสมอ จะมี 4 แต้ม และจะได้ลุ้นเข้ารอบในฐานะอันดับ 3 ที่ดีที่สุด หรือ 3.หากไทยแพ้ จะมี 3 แต้ม ก็ยังมีโอกาสได้ที่ 3 นอกเสียจากกรณี บาห์เรน ชนะ จะทำให้ไทยตกมาที่ 4 ตกรอบ

ผลงานของ ช้างศึก เปิดตัวแพ้ อินเดีย 1-4 ทำให้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ปลด มิโลวาน ราเยวัช

พร้อมตั้ง “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย คุมทีมขัดตาทัพ และนัดต่อมา ชนะ บาห์เรน 1-0 ด้าน ยูเออี นัดแรก เสมอ บาห์เรน 1-1 ก่อนชนะ อินเดีย 2-0 ความเคลื่อนไหวทีมไทย หลังจากพักการซ้อม 1 วัน ล่าสุดเมื่อ 12 ม.ค. “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ และ “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ นำทีมไปซ้อมในช่วงค่ำที่ KBZ Training site 3

หลังการซ้อม โค้ชโต่ย กล่าวถึงคู่แข่งว่า ยูเออี มีกองหน้าที่รวดเร็ว แต่ไม่ได้กังวลอะไร พูดคุยกับ โค้ชโชค ถึงวิธีการรับมือ เป้าหมายอย่างน้อยต้องมีแต้ม บรรยากาศในทีมดีมาก นักเตะกระหาย และมั่นใจว่าจะเข้ารอบได้ ส่วนตัวผ่านความกดดันมาแล้ว ตอนนี้ขอมีสมาธิไปที่เกมกับ ยูเออี ส่วนการที่ “โย่ง” พรรษา เหมวิบูลย์ ปราการหลังติดโทษแบน อาจมีปัญหาบ้าง แต่เชื่อว่านักเตะคนอื่น ทดแทนกันได้ ถ้าเป็นไปได้อยากจะได้ชัยชนะทุกเกม เป็นของขวัญวันเด็ก ให้เด็กไทย

ร่วมแสดงความคิดเห็น