หนุ่มห้างฉัตรลำปาง ขี่ จยย.ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ดังสนั่นเสียชีวิต อย่างน่าอนาถ

เวลาประมาณ 01.40 น.วันที่ 14 มกราคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปางว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกหกล้อ บนถนนสายลำปาง-เชียงใหม่ (ขาเข้าเมืองลำปาง)บริเวณ หน้าฟาร์มวัวมะขามทอง ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง

จากนั้นพนักงานสอบสวนเวรจึงรุดไปตรวจสอบร่วมกับ กู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลปงยางคก และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลห้างฉัตรแม่ตาล ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกหกล้อ หมายเลขทะเบียน 86-5150 จังหวัดสระบุรี ซึ่งบรรทุกของมาเต็มคัน บริเวณท้ายรถมีรอบยุบเสียหาย และมีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน ขรย. 310 ลำปาง ล้มอยู่ท้ายรถบรรทุกหกล้อ ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ตรวจสอบหลักฐานในตัวต่อมา ทราบว่าชื่อนายสุธีย์ ทารักษ์ อายุ 23 ปี เป็นบ้านเลขที่ 102/1 ม.7 ต.แม่สัน อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เสียชีวิตสภาพนอนคว่ำหน้าจอมกองเลือด เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ออกจากบ้าน เพื่อจะเข้าไปหาเพื่อน กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

จากการสอบถามคนขับรถบรรทุกหกล้อ ได้ให้การว่า ตนเองได้ขับรถหกล้อ มาตามถนนสายลำปางเชียงใหม่ กำลัง เพื่อจะเข้าตัวเมืองลำปาง ขณะถึงจุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังโครมครามบริเวณท้ายรถ จากนั้นจึงชะลอและนำรถจอดข้างทาง ลงรถไปตรวจสอบดู และพบว่า มีคนเสียชีวิต จากการมาชนท้ายรถหกล้อ จากเหตุการณ์ดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนปากคำคนขับรถหกล้อ และผู้เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

ขอบคุณภาพ : ข่าวกู้ชีพกู้ภัยเทศบาลปงยางคก

ร่วมแสดงความคิดเห็น