ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อ.สูงเม่นคว้ารางวัลชนะเลิศ ประกวดร้องเพลง มนต์เพลงนักรักนักปกครอง

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดแพร่มาเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2562มาว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดแพร่ โดยการนำของ นายทนงศักดิ์ แดงใจ นายกสมาคมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านจังหวัดแพร่ ได้จัดกิจกรรมการประกวดร้องเพลงมนต์เพลงนักรักนักปกครอง ประจำปี 2562 ซึ่งเป็นกิจกรรมจัดทำเป็นประจำทุกปี พร้อมกับมีการพบปะสังสรรค์ โดยมีประธานชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านทั้ง 8 อำเภอของจังหวัดแพร่นำสมาชิกมาร่วมงานและส่งตัวแทนนักร้อง ชาย หญิง เข้าร่วมประกวดผู้ที่เข้าร่วมประกวดจะต้องเป็นผู้ใหญ่บ้าน กำนันผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน แพทย์ประจำตำบล ที่ยังคงดำรงตำแหน่งในปัจจุบัน ส่งอำเภอละ 2 คน ชาย 1 หญิง 1

นอกจากจะมีกำนัน ผู้ใหญ่บ้านของแต่ละอำเภอมาร่วมงานแล้ว ยังได้รับเกียรติจากนายอำเภอในจังหวัดแพร่หลายแห่งมาร่วมงาน เช่น นายพยุงศักดิ์ พลลุน นายอำเภอสูงเม่น นายนพคุณ สุวรรณฤทธิ์ นายอำเภอหนองม่วงไข่ นายอิสรา สุขแจ่มใส นายอำเภอเด่นชัย นายอำเภอที่ไม่ได้มาก็ส่งตัวแทน เป็นปลัดอำเภออาวุโส ปลัดอำเภอ ทำให้บรรยากาศในการจัดประกวดนักร้องมนต์เพลงนักรักนักปกครอง เป็นที่สนุกสนาน ระหว่างการประกวดร้องเพลง นักร้องที่เป็นตัวแทนของแต่ละอำเภอเสียงดีๆกันทั้งนั้น ทำเอาคณะกรรมการตัดสินต้องทำงานหนักและผลการประกวดมีดังนี้

นักร้องขวัญใจมหาชน(จากจำนวนพวงมาลัย) ได้แก่ นายสามารถ ขันนาโพธิ์ จากชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอเด่นชัย รางวัลชนะเลิศได้รับถ้วยเกียรติยศและเงินรางวัล 3,000 บาท ได้แก่ ว่าที่ร.ต.หญิง ยุพา กาศอุดม จากชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอสูงเม่น ได้รับเกียรติจากนายพยุงศักดิ์ พลลุน นายอำเภอสูงเม่นมอบรางวัล รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ นายสิทธิพล แก้วมา จากชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอสูงเม่น ได้รับถ้วยเกียรติยศและเงินรางวัล 2,000 บาท ได้รับเกียรติจากนายนพคุณ สุวรรณฤทธิ์ นายอำเภอหนองม่วงไข่ มอบรางวัล รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ นายไสว ปันใจ จากชมรมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอวังชิ้น ได้รับถ้วยเกียรติยศและเงินรางวัล 1,000 บาท รางวัลชมเชย 2 รางวัล ได้แก่ นายนิพนธ์ เหมืองเพิ่มจากชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอร้องกวาง และ นางพรวิเชียร อิศรี จากชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอร้องกวาง รางวัลชมเชยได้รับเงินรางวัลรๆละ 500 บาท


ร่วมแสดงความคิดเห็น