สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 2 เชียงราย จัดกิจกรรมวันอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ของชาติ ประจำปี 2562

เมื่อวันที่ 14 ม.ค.2562 ศูนย์ป่าไม้เชียงราย ส่วนป้องกันรักษาป่า และควบคุมไฟป่า สํานักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 2 (เชียงราย) ได้จัดกิจกรรม โครงการ “วันอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ของชาติ” ประจำปี พ.ศ 2562 โดยมี นายสมศักดิ์ เจียมสงวนวงค์ ผู้อำนวยการสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่2(เชียงราย)

นายยุวพล นาคเจริญ ผู้อำนวยการศูนย์ป่าไม้ เชียงราย และนายทนงศักดิ์ ธรรมโม ผู้อำนวยการส่วนป้องกันรักษาป่า และควบคุมไฟป่าพร้อมด้วย เจ้าหน้าสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ ทุกหน่วยส่วน เจ้าหน้าที่หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้ เจ้าหน้าที่สถานีเพาะชำกล้าไม้ หน่วยส่งเสริมการควบคุมไฟป่า ในท้องที่จังหวัดเชียงราย ชุดปฏิบัติการพิเศษป่าไม้ เชียงราย

เครือข่าย(ร.ส.ท.ป)ราษฎรอาสาสมัครพิทักษ์ป่า เข้าร่วมกิจกรรม ในวัน อนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ ของชาติ ประจำปี 2562 โดยร่วมขบวนรถยนต์ ในการประชาสัมพันธ์ และปฏิบัติหน้าที่ในส่วนรับผิดชอบ เนื่องในวัน “วันอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ของชาติ” 14 มกราคม ของทุกปี เพื่อให้ประชาชน ตระหนัก และหวงแหนทรัพยากรธรรมชาติ นะ สำนักจัดการ ทรัพยากรป่าไม้ ที่ 2(เชียงราย) โดยมี นายทนงศักดิ์ธรรมโม ผู้อำนวยการ ส่วนป้องกันรักษาป่า และควบคุมไฟป่า กล่าวรายงาน และนายสมศักดิ์ เจียมสงวนวงศ์ ผู้อำนวยการ สํานักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 2 เชียงราย เป็นประธานในพิธี และปล่อยแถวขบวนรถยนต์ พร้อมกำลังพล เจ้าหน้าที่ ออกไปปฏิบัติงานในส่วนที่รับผิดชอบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น