บีจีปทุม เสริมเขี้ยว นักเตะในแดนหน้า โค้ชโอ่ง พอใจอุ่นแข้ง

เดินหน้าสเริมนักเตะตลอด ก่อนที่จะเปิดฉากศึกลูกหนังไทยลีก 2 ตั้งเป้าต้องกลับไป สู่ไทยลีก 1 ให้ได้ในปี 2019 เสริมนักเตะทั้งไทยและต่างชาติ อย่างต่อเนือง คว้าแนวรุกจากบราซิเลี่ยน มาอีกโคช้โอ่ง พอใจแมทซ์อุ่นเครื่อง

บีจีปทุม’ เติมเขี้ยวเล็บ ‘คาบราล’ เสริมคม “บีจี ปทุม ยูไนเต็ด” เติมแนวรุก “โรมูโล คาบราล” กองหน้าชาวบราซิเลียน

“เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมไทยลีก 2 คว้า โรมูโล คาบราล กองหน้าชาวบราซิเลียน จาก สุพรรณบุรี เอฟซี มาร่วมทีม โดย คาบราล กล่าวว่า ว่าตื่นเต้นที่ได้มาร่วมงานกับทีมชั้นนำของเมืองไทย ดีใจกับบ้านหลังใหม่ ซึ่งแน่นอนว่าเป้าหมายคือการช่วยทีมกลับสู่ไทยลีกให้ได้ และจะทำประตูให้ได้มากที่่สุด 

สำหรับ โรมูโล่ คาบราล ผ่านการค้าแข้งกับ ฮัมมาร์บี้ ทีมในออลสเวนส์คาน ลีกสูงสุดของ สวีเดน ก่อนจะโยกมาร่วมทัพ สุพรรณบุรี เอฟซี ในฤดูกาล 2018 และทำได้ 10 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ ในฤดูกาลแรกที่ค้าแข้งในประเทศไทย    

นอกจากนี้ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อุ่นเครื่องพบทีมชาติมาเลเซีย ชุดอายุไม่เกิน 22 ปี ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม โดย “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช บีจีพียู จัดผู้เล่นชุดใหญ่ผสมกับดาวรุ่ง โดยพักผู้เล่นบางส่วนที่ลงสนามในศึก “ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2019” โดย “เจ้าหมู” ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ ที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง เผยหลังเกมว่า

“สำหรับการลงทีมวันนี้ถือว่าเป็นการเรียกความฟิตตัวเองไปในตัว รวมทั้งได้เกมเพิ่มตามลำดับ ซึ่งตอนนี้ความฟิตตนอยู่ที่ราวๆ 80-90 เปอร์เซนต์แล้ว และน่าจะพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล โดยต้องขอบคุณแฟนบอลที่ตามเชียร์พวกเรา และตนมั่นใจว่าพวกเราจะพา บีจีพียู จะกลับสู่ไทย ลีก ได้ภายในปีเดียวตามเป้าหมาย”

ร่วมแสดงความคิดเห็น