ฟ้าบันเทิง โดย..ตุ้ย ตอแย 18/01/62

ครูบาบุญชุ่มผู้ทรงศีล
ที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งล้านนา

(ขอกราบและมนัสการแทนชาวเหนือทุกจังหวัดขอให้ท่านคุ้มครองผืนแผ่นดินล้านนาให้มีแต่ความเจริญยิ่งๆ ขึ้น)

บ้านริมน้ำ-ริมน้ำกุ้งเต้น-
JAZZ CAFE-เธอ 4 สาขา
เลี้ยงปีใหม่ย้อมอดีต!

ภาพข่าวของเมื่อคืนวันที่ 17 มกราคมเป็นการจัดงานย้อนอดีตในการเป็นนักเรียนของแต่ละคน Black to school เพราะฉัน้นพนักงานทุกคนในเครือของ”บ้านริมน้ำ”อันมีคุณฝน ธัญวรัชญ์ มูลแก้ว ดูแลและบริหาร และ ผ.อ.เกรียงไกร มูลแก้ว ควบคุณร้าน Jazz Cafe และรวมไปถึงร้านเธออีก 4 สาขา สถานที่จัดงาน ณ สมาคมฮากกา ความสนุกสนานย่อมเกิดขึ้นและรวมไปถึงกลุ่มนักดนตรีวง Teacher (ทีชเช่อร์) วงแฟนทาสติค สวีสดรีม และวงบางกอกน้อยชื่นมื่นกันทั่วหน้า รางวังทองคำ เงินสด ฯลฯ หายเหนื่อยกันหมด

กลุ่มชาติพันธ์ อ.แม่อาย
จัดงานปีใหม่รดน้ำให้พร

กลุ่มชาติพันธ์ อ.แม่อาย นำโดย วิชาญ วรรธนันกุล ได้จัดกิจกรรมรดน้ำดำหัวขึ้น เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่รดน้ำดำหัวนายสัญญา อินแก้ว ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อ.แม่อาย และ ตำบลแม่นาวาง และคุณรุ่งฤดี อินแก้ว โดยมีกลุ่มชาติพันธ์จาก บ้านห้วยคอกหมู บ้านห้วยมะราง บ้านห้วยหลวง บ้านแม่เมืองน้อย บ้านวังดิน บ้านแม่สะลัก บ้านห้วยปากล้วย ทุกลุ่มชาติพันธ์มาร่วมกันดั่งภาพที่เห็น

ฝากใจให้กันพี่ยะ(เรา
“วิริยะ ช่วยบำรุง” เขต 1 ชม.
พรรคชาติไทยพัฒนา

“ตุ้ย ตอแย” ขอแส่บอกพวกพ้องพี่น้องชาวเชียงใหม่ สำหรับการลงเลือกตั้งที่จะมาถึงวันที่เท่าไหร่ก็เหลือที่รอ(วันเลือกจริง) แต่ในเขตเมืองเชียงใหม่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ในเขต อ.เมือง มองหน้าแล้วมันกฌพี่น้องกันทั้งนั้น วันนี้ขอเสนอแนะ”พี่ยะ(เรา) วิริยะ ช่วงบำรุง อดีตป่าไม้เขตภาคเหนือวันนี้ ขอลงค่ายพรรคชาติไทยพัฒนา เขต 1 เชียงใหม่ เอาเถอะเลือกวันไหนฝากใจให้กันนึถึงพี่ยะบ้างเน้อ กราบงาม งาม สามครั้ง

(พรุ่งนี้ 19-20) เชิญประมูล
ขนส่งฯ ชม.ประมูลหมวด
ขษ รร.ดิเอ็มเพรส ชม.

ไอ้กลิ้งจับตามองนับวันถอยหลังกับงานที่ยิ่งใหญ่ของขนส่งฯ เชียงใหม่ นั่นคือการประมูลหมวด และ เลขสวยที่เป็นมงคลต่อผู้ที่ประมูลได้รายได้ทั้งหมดรู้ว่ามอบและซื้อของให้กับผู้ที่ได้รับอุบัติเหตุจากถนน (พรุ่งนี้ 19-20) เวลาเริ่ม 09.00 น สถานที่ รร.ดิเอ็มเพรส เชียงใหม่ ในหมวด ขษ พร้อมด้วยเลขหมาย 9999-1111-2222-3333 ฯลฯ คุณอ๋อม จุฑาทิพ ขันคำ หัวหน้าฝ่ายทะเบียน(อวุโส) เชื้อเชิญ

หนาวนี้ที่”คีรีธารา” รีสอร์ท
ห้องพักหรู-ชมนกเป็ดน้ำ
เขต อ.เมือง ศูนย์ฯประชุม

เพียงแค่คิดอยากจะไปพักผ่อนในช่วงยามค่ำและอึดใจความรู้สึกคุณก็ถึงสถานที่แห่งนี้แล้วถือว่าเป็นห้องพัก รีสอร์ทที่อยู่ในเขต อ.เมือง”คีรีธารา”เส้นทางเข้าติดถนนด้านข้างของศูนย์ประชุมนานาชาติ 700 ปี ศิริศักดิ์ พฤกษ์สุนทร(เสี่ยป๋อก) ผู้เป็นเจ้าของคนเดียวปรับภูมมิทัศน์ธรรมชาติทุกอย่างบึงน้ำมุมหน้าจะเห็นนกเป็ดน้ำบินว่อนทุกเช้า ยามเช้า หรือพระอาทิตย์ตกฉากหลังคือภาคภูเขาแนวนอนจากดอยสุเทพ ห้องพัก อาหารอตาลี ไทย จีน และปักษ์ใต้ (ทุก ๆ มุมคือทุกๆ อรรครถของผู้เข้าไปเยือน)

ใครเป็นใคร ?
1.

ความสวยเก๋ที่ยังไม่รู้จักจบกับสอสาวไฮโซฯ กทม.(ซ้าย) คุณนงนุช นามวงศ์ สาวอ.สารภี เชียงใหม่ จาก The Mall Group และสาวมาดดีอดีตหัวหน้าข่าวสตรี คม ชัด ลึก คุณกรรณิกา ใจจำนงค์ ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ ด้าน CSR บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด

2.

สาวมาดสวยอีกคนที่หลังจากเดินขึ้นดอยกับน้อง ๆ ลูกช้างที่ผ่านมาวันนี้ “คุณปิง” สาวอ.แม่แตง เงียบหายไปในกลีบเมฆ และ จับใจความแล้วว่าคุณปิงไปประเทศอินเดีย ปลายเดือน ม.ค.ปิ๊กเน้อ

3.

นักบริหารและนักธุรกิจที่สะสมประการณ์มามากมายคุณ”หรีด” ประภาพรรณ ร้องเพาะ เจ้าแม่คอนแซปที่ว่า”ที่นี่ไม่มีเพลงใหม่ให้ฟัง” ของร้าน The White House ไงล่ะ ! คุณหรีดดูร้าน และป๋าอ้วนไปดู White House PuKet แต่วันนี้อีกหนึ่งหน้าที่คือกระเตง(อุ้ม) ลูกสาว “ข้าวปุ้น” ออกรอบ ไดรส์ก๊อล์ฟ สูงส่งให้ถึงแชมป์โลกในอนาคต

4.

เธอเป็นใคร ? เพียงแค่คำถามจะพบคุณบี ปารย์พิชชา ก็คือมุมท่องเที่ยวด้านนอกจาก เชียงดาว ไป อ.เชียงราย วันนี้คุณบีปิ๊กมาเชียงใหม่ หน้าที่การงานคือเจ้าของคลื่นวิทยุ อนาคตความสวยอาจจะถูกโยกย้ายไปอยู่จังหวัดอื่น !

5.

จัดไปแบบเต็ม ๆ วันที่ 21-22 ม.ค.นี้แหละที่ร้านดังกลางเมือง เชียงใหม่ Hard Rock Cafe สายข่าวกับสาวสวย มาดี”คุณหนู” ปชส.การตลาดบอกว่านัดชาวเชียงใหม่ไว้ทุกมุมกับศิลปินดัง The Voice จัด The Kinght band งานนี้”ตุ้ย ตอแย”ขาร็อครุ่นเก๋า แต่มิได้เล่าเหลาไปแน่ !

อีกมุมมองธรรมชาติ
ใน”โป่งแยง แอ่งดอย”
ไปแอ่ว พัก กิน ม่วน !

โอ้ยพระเจ้า ! อยากจะบอกแล้วตระโกนไปให้ทั่วฟ้าล้านนากับสิ่งที่ไปสัมผัสมานับครั้งไม่ถ้วนกับรีสอร์ท ห้องพัก ห้องอาหารท่ามกลางธรรมชาติกับผืนภูเขายามค่ำมุมนี้ในโป่งแยง แอ่งดอย” ภูเขาที่ดำในช่วงกลางคืน คือภาพชีวิตให้เรานั่งคิดและจินตนาการได้นั่นมันคืออะไร ? ก่อนค่ำพระอาทิตย์ตกความหนาวเย็นเริ่มสัมผัสตัวเรา คุณ”แป๋ม”ภาษิณี เพชรรัตน์ ฝ่ายบริหารของที่นี่อาหารค่ำ ดนตรีสด 1-3 ชิ้น นั่นคือรายการ Happy hour เริ่มเวลา 17.00 น.ที่เดียวในเมืองเชียงใหม่ที่มีดนตรีกลางสวนธรรมชาติ

สุดท้ายสไตล์ไอ้ก้อง

“ยุ่งโว๊ย การเมือง ประชาชนยากจนลงทุกวันไอ้รัฐบาลนี้

กลับละน้า..

ร่วมแสดงความคิดเห็น