แม่สุดทน!! ลูกชายติดยา ทุบทำลายข้าวของและจะทำร้าย แจ้งตำรวจนำตัวไปดำเนินคดี และขอให้จับไปนานๆ จะได้กลับตัวเป็นคนดี

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 19 ม.ค. 62 ร.ต.อ.มนัส แก้วมณีแสง หัวหน้าตู้ยามเหมืองง่า อ.เมือง จ.ลำพูน ได้รับแจ้งจาก นางสาว กิ่งกาญน์ ม่านมุงศิลป์ อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 2/2 บ้านศรีบุญยืน หมู่ 3 ต.เหมืองง่า อ.เมือง จ.ลำพูน ว่าขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปจับกุมตัว นาย เอ นามสสมุติ อายุ 18 ปี ลูกชาย ภายหลังจากที่เมื่อคืน นั้นก่อเหตุอาละวาด จะทำร้ายแม่ และทุบทำลายทรัพย์สินได้รับความเสียหาย เนื่องจากลูกชายนั้นคุ้มคลั่งเนื่องจากเสพยาเสพติด ภายหลังจากได้รับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย ด.ต.ทินกร มะโนคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ นายเอ นามสมมุติ อยู่ในอาการสงบแล้ว และมีนางสาวกิงกาญน์ ผู้เป็นแม่อยู่ในห้องแถวดังกล่าวด้วยกันและยังมีการพูดโต้เถียงกันตลอด จนเพื่อนบ้านระแวกดังกล่าวเอือมระอากับพฤติกรรมของ นายเอ นามสมมุติ ดังกล่าว โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเจรจาอยู่นั้น นายเอ ยังอยู่ในอาการปกติ


นางสาวกิ่งกาญน์ กล่าวว่า สุดเอือมระอาแล้วกับลูกชายของตน เนื่องจากที่ผ่านมา เมื่อเสพยาหรือ เซี่ยนยา ก็จะอาละวาดควบคุมอารมณ์ตัวเองเอาไว้ไม่ไหว เมื่อตนตักเตือนก็จะทำร้ายทุกครั้ง งานการไม่ทำ ขอเงิน เมื่อไม่มีเงิน ก็ลักเล็กขโมยน้อยของในบ้านไปขายเพื่อยาบ้ามาเสพ จนทนไม่ไหว ตนทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลอยู่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งของจังหวัดลำพูน ก็อับอายที่ลูกชายติดยาไม่ทำงานขอเงินตลอดเวลา คบเพื่อนฝูงขี้ยาและนักค้ายาทั้งนั้น


ตนอยากจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาตัวไปบำบัดหรือติดคุกก็ได้เพื่อให้รับเปลี่ยนพฤติกรรมให้ดีขึ้น ไม่ใช่ไม่รักลูก แต่เมื่อไม่ฟังแม่ก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็อยากให้เอาตัวไปดำเนินคดีหรืออยู่ที่ไหนก็ได้เพื่อให้กลับตัวเป็นคนดี ขณะเดียวกันอยากจะเรียกร้องให้ตำรวจ ไปกวดขันจับขี้ยาและนักค้าให้หมดและตนยินดีจะบอกว่ามีใคร ค้าใครขาย และแหล่งมั่วสุมก็อยู่ที่ฝายวังตอง หมู่ 4 ต.เหมืองง่า อ.เมือง จ.ลำพูน หากไปกวดขันจับกุมจะจับได้หมด และที่สำคัญอยากจะได้ข้อมูลใครค้าใครขายเอาที่ลูกชายตนได้เลยมีรายชื่อหมด


ทางด้าน นายเอ นามสมมุติ ลูกชาย กล่าวว่าตนได้เสพยามาแล้วหลายวัน ล่าสุดก็เสพ และทะเลาะกับแม่เมื่อคืนเนื่องจากโดนถีบก่อนเพราะแม่พูดมากน่ารำคาญ แต่ก็ไม่อยากจะติดคุก หรือไปบำบัดเพราะ จากนี้ไปจะเลิกยุ่งเกี่ยว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดแล้ว และหากพบมีสารเสพติดอยู่ในตัวก็จะส่งตัวไปบำบัดตามกระบวนการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น