ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2562

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านคิดอ่านหรือตั้งใจในสิ่งใดไว้ควรไตร่ตรองให้รอบคอบสักหน่อยจึงจะเป็นผลดีได้ เงินทองและผลต่างๆ หากท่านใจเย็นและมีความอดกลั้นต้องได้มาบ้างไม่มากก็น้อยแน่นอน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ในช่วงสายเพศตางข้ามหรือเพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่ การรับปากหรือสัญญาใดๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงได้

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านได้ข่าวทางไกลทำให้ตกใจหรือร้อนตัวขึ้นแน่ ถ้าท่านมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยสัญญาหรือตกลงเรื่องสำคัญ วันนี้ท่านอาจได้รับผลสำเร็จในผลประโยชน์ที่หวังไว้แน่ กับเงินทองจะหมุนเวียนคล่องมือขึ้นบ้าง ช่วงค่ำคนรักนำของถูกใจมาให้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากถามหาความมั่นคงกำลังแสดงให้เห็นชัดเจน ควรระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง สัญญาหรือเอกสารต่างๆ ควรรอบคอบไว้เป็นการดี นักเสี่ยงนักพัน ถ้าใจถึงต้องรับทรัพย์แน่ ระยะนี้เจ้าดวงชะตาเป็นที่ดึงดูดกับคนรอบข้าง อาจถูกปองร้ายหรือจี้ทรัพย์ขอให้จงระวัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คนใกล้ชิดหรือเพื่อนพ้องบางคนทำให้ท่านอารมณ์เสียขึ้นได้ง่ายๆ ด้วยคำพูดบางคำเท่านั้นเงินทองไม่ค่อยจะสะดวกมือเหมือนก่อนเลย แต่บ่ายๆ จะต้องได้จากการเสี่ยงโชคบ้างนิดหน่อย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจงฟังคนข้างเคียงหรือมิตรสหายซะบ้าง การเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง เงินทองยังเป็นปัญหาใหญ่ให้ท่านสะสางอีกแน่ เดินทางไปไกลไปไหนมาไหนจะได้โชคลาภอย่างคาดไม่ถึง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะกังวลใจกับปัญหาเก่าๆ ทั้งการงานและเรื่องส่วนตัวในหลายๆ ด้านสุขภาพจะเกิดป่วยไข้อย่างคาดไม่ถึง ควรระวังไว้ทั้งอาหารการเกินต่างๆ การลงทุนเข้าหุ้นหรือเสี่ยงโชคใดๆ มีโอกาสรวยแน่ ๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น