สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน….

รูดม่านปิดฉากลงในวันนี้ (20 ม.ค.) กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 46 ราชภัฏอุบลราชธานีเกมส์ จะรูดม่านปิดฉากลง ทัพนักกีฬา ม.กรุงเทพธนบุรี ก็ยังนำตั้งแต่วันแรก แบบม้วนเดียวจบ ไม่ให้ใครแซงได้ จาก 89 ทอง 37เงิน 21 ทองแดง ส่วนอันดับ 2 มี 2 สถาบันผลัดกันนำกันตามมาตลอด สพล.47 ทอง 46 เงิน 53 ทองแดง จุฬาลงกรณ์มหา วิทยาลัย 48 ทอง 44 เงิน 51ทองแดง สองสถาบันนี้ต่างก็แย่งอันดับ 2 กัน อยู่ที่โค้งสุดท้ายใครจะมาวิน สพล.ยังมีลุ้น ฟุตบอลหญิง มีโอกาสพลิกแซงนาทีสุดท้ายได้เหมือนกัน ถึงแม้ว่า ทอง จะเท่ากัน แต่ เงิน สพล.ดีกว่า

ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง

งานนี้ ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง ก็เตรียมฉลองอันดับ 2 ของตารางได้แล้ว เพราะเหรียญทอง สพล.นำห่าง จุฬาลกรณ์ฯ ในวันสุดท้าย สพล.ยังมีลุ้น ฟุตบอลหญิง ที่ไม่น่ามีปัญหา ส่วนทางด้าน จุฬาฯ ไม่มีลุ้นทองแล้ว

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

ทางด้าน ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ ผู้จัดการทีมเรือพาย ที่ปีนี้ฝีพาย สพล.เชียงใหม่ ฟอร์มเยี่ยมคว้าเหรียญทองทะลุเป้า 8 ทอง ช่วยให้ ทีม สพล.คว้าอันดับ 2 มาครองสำเร็จ ในปีหน้าเป็นคิวของ ม.รังสิต ที่จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ไม่แน่อีกสามปีจะขึ้นมาทางเหนือ มช. พร้อมที่จะเป็นเจ้าภาพในปี 2564 เพื่อฉลอง มช.อายุครบ 60 ปี

ประจญ ปรัชญ์สกุล

การแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ”น้ำกกเกมส์” ระหว่างวันที่ 18-22 มกราคม 2562 ที่ จ.เชียงราย งานนี้พ่อเมืองเชียงราย ประจญ ปรัชญ์สกุล เปิดบ้านรับนักกีฬาคนพิการ และเจ้าหน้าที่ ที่มาจากทั่วประเทศ อย่างเต็มที่

ดร.กองศักด ยอดมณี

ดร.กองศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่า กกท. ก็เดินทางขึ้นเหนือ ดูแลนักกีฬาในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นสนามแข่งขัน การบริการด้านขนส่ง และที่พักนักกีฬา ที่เป็นคนพิการอย่างเต็มที่

ปิดฉากลงในวันนี้ (20 ม.ค.) เสธ.หมึก” พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักร ยานแห่งประเทศไทยฯ จัดการแข่งขันจักรยานประเภทเสือภูเขา ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร และจักรยานประเภทถนน ชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช (รัช กาลที่ 9) “คิงส์ภูมิพล” ระหว่างวันที่ 18-20 ม.ค.นี้ ที่ ต.ท่าข้าวเปลือก อ.แม่จัน จ.เชียง ราย

เตรียมมาจัดที่เชียงใหม่ อีกครั้ง สมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ กฟผ. และ จ.เชียงใหม่ พร้อมจัดศึกยกเหล็ก 2 รายการใหญ่ อีแกท นานาชาติ ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราช ทาน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครั้งที่ 2 วันที่ 2-6 ก.พ.นี้ และอีแกท คัพ นานาชาติ รอบคัดเลือกเก็บคะแนนสะสม ไปโอลิมปิกเกมส์ 2020 วันที่ 7-10 ก.พ. ที่ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ จ.เชียงใหม่ “มาดามบุษ” บุษบา ยอดบางเตย นายกสมาคมฯ มั่นใจยิ่งใหญ่แน่นอน มีจอมพลังจากหลายประเทศมาร่วม แฟนกีฬาประเภทนี้ ก็เตรียมตัวชมกันได้

คืนนี้ โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เฮดโค้ชช้างศึก จะนำช้างศึก ลงสนามเจอ มังกรจีน ถ้าผ่านได้จะไปเจอกับ 2 ทีมดัง ไม่ อิหร่าน ก็โอมาน ในรอบ 8 ทีม แต่ก็ต้องผ่านมังกรจีน ให้ได้ก่อน.. ทีมฟุตบอล วีไอพี สิงห์เหนือ ให้การต้อนรับฟุตบอล Vip รักเมืองไทย Vip ระยอง และVip เชียงใหม่ ที่สนามหญ้าเทียม สพล.เชียงใหม่ ที่มาร่วมดวลลูกหนัง นัดพิเศษ เมื่อวันก่อน

ร่วมแสดงความคิดเห็น