ฟ้าบันเทิง โดย..ตุ้ย ตอแย 21/01/62

เมื่อบาตรมันทะลุ
รัฐบาลยังบอกอดทน
พระ-ประชาชนตายกี่ศพแล้ว ?

ความรู้สึกของคนไทยจะอยู่ในภาคไหน ภาคใดก็ตามผืนแผ่นดินในทุก ๆ อนูพื้นที่ก็คือแหลมทองของไทยกี่สิบปีกับเหตุการณ์ทาง 4-5จังหวัดภาคใต้นับได้กี่ศพในแต่ละปี ประชาน ครูที่บริสุทธิ์ ล่าสุดความรู้สึกของคนไทยกับการที่เข้าไปฆ่าพระถึงวัดสองรูป กับสองสาหัส พระ พระนะ”บาตรมันทะลุ” เพราะความใจบาปหยาบช้าของสัตว์นรกที่อยากจะแบ่งแยกดินแดน ครับ ! รัฐบาลก็ได้แต่ประนามกับการกระทำเน้นใช้ความอดทน ขันติ พยายามปราบและจับตัวคนร้าย รัฐบาลสั่งซิ ภาค 4 ปูพรมถ่มมันให้สิ้นซาก ถาม ?
จากนี้ไปนับเถอะคนบริษัทจะต้องตายไปอีกกี่คน

อ่านตรงนี้ก็ดีครับ
เผด็จการทำให้ประชาชน
ถูกปืนจ่อกบาล

แล้วก็มามองเมืองไทย
ให้ไกลกว่าการเลือกตั้ง

ภาพข่าวสองสามใบที่ผู้ร่วมอภิปลาย และ ผู้ฟังอธิบายอย่างคุณ”วรวรรณ ติณสูลานนท์ รองฯ ปชส.จากช่อง 3 กับสิ่งที่ให้มาก่อนการเลือกตั้งว่า”มองเมืองไทยให้ไกลกว่าได้การเลือกตั้งสัมนากันเด็ดเผ็ดมันต่างคนต่างมีแค่มุมของตนเองว่าอยากได้ประชาธิปไตย เมื่อได้มาแล้วเมืองไทยจะอยู่ ณ จุดใด ? ใครบริหาร ใครคือกลุ่มของการเป็นรัฐมนตรีฯลฯ สรุป! เมื่อเลือกตั้งเสร็จสิ้นประเทศไทยจะดี หรือ เลวลง นั่นคือคำถามที่สัมนากัน เมื่อวันที่ 19 มกราคม 62ที่ผ่านมา ณ อาคารชั้น 6 ปฏิบัติการวิทยุและโทรทัศน์ บมจ. อสมท ช่อง 9 MCOT HD

พรรคชาติไทยพัฒนา
“วิริยะ ช่วยบำรุง สมัคร
สส.เขต 1 เชียงใหม่

บอกมาแล้วเราก็บอกกันไปว่าวันนี้พี่เรา”วิริยะ ช่วยบำรุง” อดีตป่าไม้เขต 3 ภาคเหนือ วันนี้ลงเล่นการเมืองสมัคร สส. เขต 1 จังหวัดเชียงใหม่ ในนามของพรรคชาติไทยพัฒนา เท่าที่เรียบเรียงสำหรับผู้สมัคร สส.จังหวัดเชียงใหม่ มองหน้าก็พี่น้องด้วยกันแหละ เพียงแต่วิสัยทัศน์คนมองพี่ยะเขียนบอกหมดแล้วนะว่า เขต 1 เชียงใหม่ พื้นที่ที่รับผิดชอบช่วยกันลงคนละ 1 คะแนนคือ ศรีภูมิ พระสิงห์ หายยา ช้างม่อย ช้งคลาน วัดเกต สุเทพ ฟ้าฮ่าม ป่าตัน สันผีเสื้อ ป่าแดด หนองหอย ท่าศาลา และหนองป่าครั่ง เอ้า รับรู้รับทราบ

น้ำใจใครจะเทียบเท่า
ชาญชัย กีฬาแปง ห่วง
หมวด ขษ จบลงด้วยดี

วันที่ 19-20 มกราคม 62 นั่นคือวันแห่งการประมูลหมวด ขษ และ เลขสวย ของขนส่งฯ จังหวัดเชียงใหม่ ณ โรงแรมดิเอ็มเพรส เชียงใหม่ นักข่าวมากสำนักทีวี ออนไลน์ สื่อฯสิ่งพิมพ์เต็มไปหมด เพียงแค่ต้องการที่จะทราบว่า ใครคือคนที่ประมูลเลข 9999 หรือ 1111 ฯลฯ ใครจะเชื่อว่าอดีตหัวหน้าขนส่งฯ จ.เชียงใหม่ ชาญชัย กีฬาแปง จะมายืนอยู่ ณ จุดนี้เพื่อให้กำลังใจผู้เข้าร่วมประมูล และอดีตลูกน้องทั้งหมด โดยเฉพาะคุณ”อ๋อม จุฑาทิพ ขันคำ หัวหน้าฝ่ายทะเบียน วันที่ 19 มกรา 62 ได้ตัวเลข 8,423,999 บาท สูงสุด 804,999 บาท หมายเลข9999 และ วันที่ 20 มกรา 62 และสรุปตรงที่ว่าตัวเลขที่แท้จริงสองวัน 16,638,998 บาท เจ้าหน้าที่ทุกคนปรบมือแล้วพนมมือขอบคุณพี่ใจบุญทั้งหลายตวยเน้อ

ไอ้กลิ้ง-บขส.บริการใหม่ให้
ประชาชนส่งพัศดุภัณฑ์
เย็น-ถึงเช้า-ค่าส่งถูก

กับสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเนื้อที่นี้รู้มาก็บอกกันไป สำหรับ บขส.จังหวัดเชียงใหม่อันมีคุณ ภัทรภร ไชยเจริญ นายสถานีเดินรถเชียงใหม่เป็นรัฐวิสาหกิจที่คนโดนฃยตรงกับกระทรวงคมนาคม บริการรูปแบบให้ของขนส่งนั่นคือเปิดบริการแล้วในการขนส่งพัศดุภัณฑ์จากเชียงใหม่ยังทุก ๆ จังหวัดของเมืองไทย หรือ เชียงใหม่-กทม.”ส่งของทั่วไทย รับได้ในวันเดียว สอบถามที่ 096-5035152 Call Center 1490 เรียก บขส.

THE GOOD VIEW จัด
ครบรอบ 23 ปี ยิ่งใหญ่

วันที่ 20 มกราคม 62 ที่ผ่านมาร้านอาหารดังอีกร้านหนึ่งของเมืองเชียงใหม่ จัดงานครบรอบ 23 ปี Anniversary คือร้านเดอะกู๊ดวิว ริมน้ำปิง านนี้โตโผผู้บริหารที่ต้องออกตัวก็คือคุณหมวด และ เสี่ยอุ๊ออกมารับกะเช้าและของขวัญ งานยิ่งใหญ่เฉกเช่นทุกปี ฟรีบาร์จนถึง 21.00 น.แขกวีไอพีเห็นที่จะเป็นคุณดาว ณัฐพิมล ชื่นดวง และ คุณแตน สุมาลี กันจินะ(ในภาพ) และแขกวีไอพีทั่วไปที่มาร่วมอวยพร

JAZZ CAFE ยังจัดจ้าน
วง”แดง แฟนทาสติค”
เล่นสไตล์ร็อคได้สะใจ

ปัญหาเศรษฐกิจถามใครก็ส่ายหัว แต่หัวหน้ารัฐบาลไม่เคยยอมรับ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นนั่นคือประชาชนที่ต้องดิ้นรนต่อสู้ด้วยตัวเอง ร้านอาหาร โรงแรม โรงพยาบาลสถานบันเทิง ฯลฯ ตายสนิทมีเพียงบางร้านที่ต้องใส่ ใส่เพื่อให้วันนี้ พรุ่งนี้เป็นที่ใครต่อใครอยากที่จะมา Jazz Cafe อีกแห่งหนึ่งที่บอสชัย”เกรียงไกร มูลแก้ว” ไม่เคยให้ที่นี่หยุดนิ่งเชิดฉิ่งตีกลอง”อัดวง” Dang Fantastic โชวร์ที่ร้านแจ๊สอาทิตย์และ 4 วัน ตามด้วยวง Teacher Swiss Dream ฯลฯมากถึง 6 วง

แห่งเดียวในเมืองไทย
รร.อุษาแฟมิลี่ 480-
อาหารเช้า(ฟรี ฟรี)

ใครจะเชื่อ ? สำหรับโรงแรมหรืห้องพักในจังหวัดเชียงใหม่ถือว่ามีเพียงแห่งเดียวที่ให้ลูกค้าได้ในทุก ๆ สไตล์ รร.อุษาแฟมิลี่ ถนนมหิดล มีห้องพัก 350 ห้อง ระหว่างตึก 1-8 สถานที่จอดรถกว่า 70 คัน สิ่งที่แปลกนั่นคือค่าห้องเริ่มต้นที่ 480 บาท พร้อมอาหารเช้า(ฟรี) อีกสองท่าน อาหารที่มากว่า 15 อย่าง ไทย เมือง สลัด ข้าวต้ม กาแฟ ผลไม้ ฯลฯ ใครจะเข้าพักติดต่อไปที่ 053-272885-7

ใครเป็นใคร ?
1.

คนงามถูกซ่อนไว้ที่ห้องทะเบียนรถสะดุดตาทุกครั้งที่เข้าไปติดต่อเรื่องของทะเบียนรถเมื่อเราถามไถ่ได้ความแบบสั้น ๆ ว่าเธอชื่อคุณ”แพ็ท”สาวเมืองเจียงใหม่สาวดอย แต่เราต้องสอยดาวกว่าจะจีบติด โสด สวย ใสบอกให้แค่นี้แหละ

2.

วันนี้อยากที่จะเขียนแบบสาวโสด เพราะสวยเข้าตาภาพนี้มีดีกรีเป็นผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้วเรียกว่าคุณ”หนุงหนิง” ชีวิตวนเวียนอยู่กับงานต้อนรับ ประชาสัมพันธ์กับลูกกค้า วีไอพี หน้าวานปานตาลเฉอะไปพักที่นี่แล้วจะรู้ดีว่าคุณหนิงต้อนรับดีมัก มัก

3.

เลือดเนื้อเชื้อไขคนเหนือ จ.ลำปาง ถือว่าเป็นสาวเปรี้ยวประจำปี(หมู) คุณจุ๋ม กรัณฑรัตน์ นักธุรกิจสาวอีกคนที่อยากให้เรารู้จักเจ้าของ”ปาย ไอส์แลนด์ รีสอร์ท” และถนนคนเดินลำปาง ต้นเดือน ก.พ.นี้ถูกเชื้อเชิญให้ขึ้นปก Hallo Chiangmai สวยเปรี้ยวสนิทใจนะซิ !

4.

โสดคนที่สี่บนเนื้อที่”ใครเป็นใคร” อีกมุมหนึ่งของชีวิตที่เงียบและจบอยู่กับงานหน้าที่ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมอิมพีเรียลฯแม่ปิง เชียงใหม่”คุณจ๋า” ศรันยานี มุ่งวิชา สาวเจียงใหม่เช่นกัน คุณจ๋าขยันกับงาน ขยันกับความคิดว่าขยันเป็นโสดอีกคนนะซิ !

สุดท้ายสไตล์ไอ้ก้อง

ใครจะเอาน้ำเกลือรสชาติไหน ? ให้ถามหมอนะ

กลับละน้า..

ร่วมแสดงความคิดเห็น