ปกครอง อ.จอมทอง สนธิกำลัง ตร.ล่อซื้อจับผู้ต้องหา ยึดยาบ้าพร้อมเงินสด

เมื่อวันที่ 21 ม.ค.2562 โดยการอำนวยการของ นายสุทิน จันทร์งาม นายอำเภอจอมทอง,ผอ.ศป.ปส.อ.จอมทอง, พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง ผกก.สภ.จอมทอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนำโดย ร.ต.อ.สมชาย ลิดี รอง สวป.สภ.จอมทอง, ร.ต.อ.จักรินทร์ จันตาเงิน รอง สว.สส.สภ.จอมทอง ,ด.ต.จารึก นิ่มปฎิพัทธ์พงษ์,ด.ต.สุฐิน สุธรรมแปง , ด.ต.จรัส ยะท่าตุ้ม สนธิกำลังชุด ฉก.อินทนนท์ ฝ่ายปกครอง ประกอบด้วย มว.อ.จิรพล สนธิคุณ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง มญ.อาทิตย์ โพธิ์ทอง, มญ.อานนท์ กันทา, มญ.ประภัตร์ สารินจา, อส.ปราโมทย์ ต่วนชะเอม, อส.วีรพล ทาหล้า, อส.ภาณุภัทร กาญจนลาภ อส.ขชล หว่องประเสริฐ เจ้าหน้าที่สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอจอมทองที่ 8

ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ หมู่ 15 ต.บ้านแปะ ว่ามีการมั่วสุมและมีพฤติการณ์ในการจำหน่ายยาเสพติด ให้วัยรุ่นในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเพื่อวางแผนทำการจับกุมได้ผู้เสพ และประสงค์จะขยายการจับกุมและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่ และได้ทำการล่อชื้อนัดหมายให้มาส่งของกลางภายในถนนในหมู่บ้านโดยได้ร่วมกันออกตรวจที่เป็นถนนภายในหมู่บ้าน โดยได้พบบุคคลตามที่ได้รับแจ้งจึงขอตรวจค้นพบของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) เม็ดสีแดง จำนวน 30 เม็ด สีส้ม จำนวน 70 เม็ด รวมจำนวน 100 เม็ด และตรวจยึดธนบัตรไทย จำนวน 5,500 บาท

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวและจับกุม ทราบชื่อภายหลังคือ นายนพกร โท๊ะคำ อายุ 40 ปี ราษฎรหมู่ที่ 10 ต.หางดง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ว่ามียาเสพติดให้โทษ (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย เสพยาเสพติดให้โทษ (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย โดยผู้ต้องหาได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.จอมทอง ดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพให้โทษ(ยาบ้า) และครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่ายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น