แรบบิท บีจี เปิดบ้านรับทีม อยุธยา ยูไนเต็ด 2 นัดที่ผ่านมาชนะรวด

แรบบิท บีจี เปิดบ้าน นักเตะแรบบิท บีจี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อยุธยา ยูไนเต็ด ในวันนี้ 23 มกราคม 2562 ในฟุตบอล ไทยแลนด์ ยูธ ลีก 2018-2019 ในรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี หลังจากที่ คว้าชัยมาแล้วสองนัดที่ผ่านมา ตุนไว้แล้ว 6 แต้ม

ในนัดที่ผ่านมาผลงาน “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดสนามที่ศูนย์ฝึกยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ (YHA) คลอง 4 รังสิต รับการมาเยือนของ สมาคมกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ โดยทั้งสองทีมเล่นกันท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัด ทำให้เกมไม่ต่อเนื่องเท่าที่ควร ก่อนจะพัก คูลลิ่ง เบรก 5 นาที กระทั่งนาทีที่ 38 “เดอะ แรบบิท” บีจีพียู ที่บุกกดดันอย่างต่อเนื่อง มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากการยิงของ นาเคนทร์ ผสมศรี และในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ณัฐพล ห่อทอง ยิงไกลไปเข้าทาง พรสวัสดิ์ สอนนายอ เก็บบอลแล้วพลิกยิงไม่พลาด ส่งให้ บีจีพียู ออกนำ 2-0 เมื่อหมดครึ่งแรก

ครึ่งหลังเริ่มได้ 3 นาที ธนดล ศุภผล โยนลูกเตะมุมให้ ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ เทคตัวโหม่งเสียบเสาแรกขยับสกอร์ให้ บีจีพียู หนีห่าง 3-0 และครองเกมบุกอย่างต่อเนื่อง จนถึงนาทีที่ 70 นาเคนทร์ ผสมศรี ยิงฟรีคิกเข้าประตูส่งให้ “เดอะ แรบบิท” ทิ้งห่าง 4-0 ถึงช่วงท้ายเกม บีจีพียู มาได้ 2 ประตูรวดจาก ชาญชัย ทองแสง นาทีที่ 87 และ ธนดล ศุภผล นาทีที่ 90 หมดเวลา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รุ่นไม่เกิน 18 ปี ชนะ สมาคมกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ 6-0 คว้าชัยชนะสองเกมติดต่อกัน นัดต่อไปจะยังเป็นเจ้าบ้าน รับการมาเยือนของ อยุธยา ยูไนเต็ด วันพุธที่ 23 ม.ค.62 เวลา 13.00 น. เป็นนัดกลางสัปดาห์ของทั้งสองทีม

ร่วมแสดงความคิดเห็น